Thai Village – Nhà hàng bào ngư, vi cá đẳng cấp tại Sài Gòn

Thai Village thương hiệu nổi tiếng lâu đời, có mặt ở nhiều nơi trên thế giới, là điểm dừng chân sang trọng và đẳng cấp quen thuộc của những thực khách yêu thích những món ăn tốt cho sức khoẻ, tăng sức đề kháng như bào ngư, vi cá hay tổ yến thượng hạng.
Thai Village – Nhà hàng bào ngư, vi cá đẳng cấp tại Sài Gòn

Cửa hàng đầu tiên Thai Village được khai trương vào năm 1991 tại Singapore mang đến một hương vị hoàn toàn mới cho món súp vi cá và nhanh chóng trở thành nhà hàng vi cá đẳng cấp nhất Singapore.  

Đến thời điểm hiện tại Thai Village đã có mặt  tại Việt Nam, Indonesia và Trung Quốc.  

Nguyên liệu thượng hạng tại chuỗi nhà hàng Thai Village đều trực tiếp nhập khẩu và tuyển chọn kĩ lưỡng: vi cá có giấy phép đánh bắt và nhập khẩu từ vùng biển Tây Ban Nha được kiểm soát chặt chẽ về độ tuổi cùng bào ngư được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và New Zealand. Với tay nghề điêu luyện của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, đã giúp các món ăn mang hương vị đậm đà một cách tinh tế.  

Thai village

Quy trình chế biến súp vi cá cũng cực kỳ phức tạp, vi cá được các đầu bếp ngâm trong nước ấm, bóc mỡ, làm sạch, ninh trong nước dùng đặc biệt. Việc chế biến để hoàn thành món vi cá thường phải kéo dài ít nhất 48 giờ.  

Món súp thượng hạng tại Thai Village sẽ thấy rõ vi cá từng sợi láng mướt, giống như một lớp sụn mềm, giòn. Những sợi vi cá đạt tiêu chuẩn nhỏ như sợi tóc và óng ánh, nước dùng của súp vàng óng, vị ngọt dịu từ nước hầm xương gà và sốt nấm công thức đặc biệt đã làm nên tên tuổi của Thai Village. Những thực khách đã dùng súp vi cá ở đây một lần, đều đã trở thành khách hàng trung thành.  

thai village

Trong sụn vi cá có nhiều mô liên kết, collagen và calcium. Có những tác dụng tốt cho việc bổ sung khoáng chất cơ thể, hỗ trợ trị thận, gan, tim mạch. Những người lớn tuổi, dùng súp vi cá sẽ tăng thêm tuổi thọ cho xương khớp. Sử dụng thường xuyên còn giúp giảm thấp khớp, giúp khớp cơ mau lành hơn.  

Ngoài ra Thai Village còn nổi tiếng với món Bào ngư nguyên con nấu sốt đặc biệt, Miến cua nung nồi gang hay Hải sâm xào nấm linh chi, Chè tổ yến đều được nhiều thực khách yêu thích.  

thai village

Bên cạnh ẩm thực thượng hạng, không gian tại Thai Village phong cách đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn tinh túy ẩm thực thượng lưu. 

Tối thứ 7 hàng tuần nhà hàng có chương trình đêm nhạc, vừa thưởng thức giai điệu du dương của biển qua tiếng đàn violon vừa thưởng thức đồ ăn thượng hạng bên cạnh những người thân là món quà ý nghĩa Thai Village dành tặng cho thực khách. 

thai village

Với những điều kiện tuyệt vời như vậy, Thai Village chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của quý thực khách khi chiêu đãi đối tác hay gia đình và bạn bè. 

Thai Village 

38 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1  - TP HCM

Hotline:  0919 999 382 

Web: thaivillagerestaurant.com.vn