Thương hiệu Byredo khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hồng Kông

Thương hiệu Byredo đang hướng tới chiến lược tăng cường sự hiện diện bán lẻ của mình ở Châu Á.
Thương hiệu Byredo khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hồng Kông

Chuyển hướng tập trung vào việc tăng cường sự hiện diện bán lẻ ở châu Á, thương hiệu Byredo gần đây đã mở cửa hàng đầu tiên tại Hồng Kông. Nằm trên Fashion Walk ở Vịnh Causeway, một trong những khu vực bán lẻ và phong cách sống nổi bật của thành phố, vị trí mới này được công bố là sẽ bao gồm “toàn bộ vũ trụ thương hiệu Byredo”.

Thương hiệu Byredo

Phản ánh sự năng động của Hồng Kông, ngoại thất của cửa hàng mới thể hiện mặt tiền bằng gạch màu xám đậm, chịu ảnh hưởng của kiến ​​trúc sư người Thụy Điển Sigurd Lewerentz. Chiều sâu và sự sang trọng “minimalism” của ngoại thất tương phản với những nét nổi bật táo bạo từ nội thất bên trong cửa hàng như bàn cơ khí sơn mài, tủ kim loại mạ kẽm, đi văng da bò, kệ đựng túi linh sam douglas … tất cả đều do Halleroed và Byredo thiết kế. Khung kiến ​​trúc đương đại được giới thiệu thông qua bức tường aluzinc ở phía sau, sàn gạch terrazzo của Ý, những bức tường trắng mờ và hệ thống đèn trần nổi bật.

Thương hiệu Byredo

Byredo Fashion Walk cung cấp đầy đủ các loại nước hoa, đồ trang điểm, chăm sóc cơ thể, tinh dầu, kính mắt và cũng như danh mục “Byproduct”. Danh mục mở rộng này của nhãn có bởi số lượng sản phẩm rất hạn chế, tập trung vào tay nghề thủ công bên ngoài ngành công nghiệp làm đẹp. Một số sản phẩm thuộc danh mục “Byproduct” trước đây bao gồm đồ trang sức cao cấp và thiết bị cắm trại.

Thương hiệu Byredo

Ngoài ra, cửa hàng flagshipn tại Hồng Kông sẽ cung cấp dịch vụ tùy chỉnh cho các sản phẩm đặt làm riêng, cũng như dịch vụ giao hàng.

Byredo Fashion Walk

Shop 16B,

G/F, 27-47 Paterson Street,

Causeway Bay, Hong Kong

Có thể bạn quan tâm