Thương hiệu thời trang Victoria Beckham khủng hoảng trong đống nợ?

Hãng thời trang do Victoria Beckham sáng lập hiện đang ở tình trạng báo động vì chưa bao giờ sinh lời trong suốt nhiều năm qua.
Thương hiệu thời trang Victoria Beckham khủng hoảng trong đống nợ?

Khi nhắc đến Victoria Beckham, người ta thường nghĩ đến cuộc sống giàu có và thành công, từ lĩnh vực âm nhạc, thời trang đến cuộc sống hôn nhân và gia đình. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy điều ngược lại về việc kinh doanh của cô. Hiện tại, thương hiệu thời trang do cựu ca sĩ thành lập đang nợ khoảng 53,9 triệu bảng Anh, tương đương hơn 1.500 tỷ VND. 

Được thành lập vào năm 2008, thương hiệu thời trang cao cấp của Victoria đặc trưng với gu thẩm mỹ tối giản và hiện đại. Và mặc dù có mặt tại 52 quốc gia trên thế giới, với khoảng 250 cửa hàng và mang một trong những tên tuổi mạnh nhất trong ngành kể từ những năm 90, thương hiệu này chưa bao giờ có lãi.

Một báo cáo gần đây chỉ ra rằng ngoài khoản nợ tích lũy, Victoria vẫn còn nợ 29 triệu bảng cho các dự án kinh doanh khác. Vì lý do tương tự, một số nhà bán lẻ trực tuyến đang bán các sản phẩm của thương hiệu với giá giảm khoảng 70%.

Báo cáo tương tự cũng đảm bảo rằng, phần lớn, các khoản nợ mà thương hiệu phải gánh là do đại dịch, và thương hiệu Victoria Beckham luôn ở trong tình trạng "báo động đỏ". Thương hiệu thời trang cùng công ty trang điểm đã lỗ 6,6 triệu bảng vào năm 2020, và nợ 15,6 triệu bảng vào năm 2019.

Người phát ngôn thương hiệu của Victoria Beckham đã xác nhận các con số trên. Tuy nhiên, mặc cho những vấn đề này, thương hiệu trang điểm của Victoria đang dần mở rộng, đồng thời ra mắt nhiều sản phẩm. 

Cũng cần lưu ý rằng đế chế của David và Victoria Beckham vẫn đang rất vững mạnh, bất chấp việc kinh doanh đang gặp khó khăn. Cặp đôi này đã tăng gấp đôi thu nhập năm 2020 từ các hoạt động khác, tích lũy tổng cộng 11,6 triệu bảng Anh trong năm qua. Không tệ, phải không nào?

Có thể bạn quan tâm