Tìm hiểu về thương hiệu Cosmoss - "đứa con tinh thần" của siêu mẫu Kate Moss

Thương hiệu Cosmoss tự hào với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.
Tìm hiểu về thương hiệu Cosmoss - "đứa con tinh thần" của siêu mẫu Kate Moss

Kate Moss mới đây đã cho ra mắt một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hoàn toàn mới có tên là Cosmoss. Với mục tiêu cung cấp sự cân bằng và trẻ hóa cơ thể, thương hiệu Cosmoss đã ra đời sau một thời gian “trầm tư” về sự nghiệp thời trang lừng lẫy của Kate Moss.

cosmoss

Liên tục xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và các tạp chí lớn, sự nghiệp của Kate Moss luôn lấy vẻ đẹp làm trọng tâm và giờ đây, nữ siêu mẫu hàng đầu thế giới đang tiến thêm một bước nữa. Trong thời gian xảy ra đại dịch, Kate Moss về nhà ở Cotswolds để phục hồi sức khỏe và cảm thấy muốn ghi lại sự tĩnh lặng và yên bình đó với thương hiệu của mình.

cosmoss

Được mệnh danh là “bộ sưu tập với sự khác biệt”, thương hiệu Cosmoss dựa trên những trải nghiệm trong cuộc sống của Kate Moss cùng hành trình chăm sóc sức khỏe và sự thay đổi cá nhân của chính bản thân. Với các sản phẩm đặt trọng tâm vào sức khỏe, tinh thần và sự lạc quan, Cosmoss mang lại các biện pháp tự nhiên cho cuộc sống, giúp phục hồi, tái cân bằng cơ thể và tìm kiếm sự hài hòa, bình yên trong nội tâm.

Cosmoss được rút ra từ kinh nghiệm sống, hành trình và sự biến đổi của tôi. Mỗi sản phẩm đều được chế tác tỉ mỉ với tinh thần an lành và được thiết kế để giúp bạn tìm kiếm sự sự cân bằng trong nội tâm và tình yêu. Chỉ sử dụng những thành phần tinh khiết nhất, từ các sản phẩm chăm sóc da tinh tế đến hỗn hợp trà thượng hạng, mọi sự truyền tải đều dựa vào thiên nhiên để làm trung tâm và hoàn thiện bạn. Một câu chuyện kết nối lại từ linh hồn đến bề mặt. Có một điều kỳ diệu đối với Cosmoss và tôi rất mong tất cả mọi người có thể khám phá nó, giống như tôi đã làm,” Kate Moss nói trong một thông cáo báo chí.

thương hiệu cosmoss

Thương hiệu Cosmoss xuất hiện ngay sau khi Kate Moss nắm quyền điều hành tại Diet Coke với tư cách là Giám đốc Sáng tạo, trở thành người đầu tiên trong một thập kỷ qua. Chiến dịch đầu tiên của siêu mẫu trong vai trò mới đã được phát hành vào tháng 7, với kế hoạch tiếp tục mở rộng trong Tuần lễ thời trang London. 

Có thể bạn quan tâm