Top 5 ghế sofa siêu "độc", siêu đắt dành cho giới siêu giàu

Sang trọng, độc đáo, phong cách là những từ ngữ được dùng để miêu tả về những chiếc ghế sofa dưới đây.

1. Peugeot Onyx Sofa – Pierre Gimbergues – 186.000 USD

Ghế sofa Onyx là sản phẩm được thiết kế bởi Pierre Gimbergues cho Phòng thí nghiệm Thiết kế Toàn cầu của Peugeot. Mục tiêu của Onyx là tạo ra sự kết hợp giữa vật liệu hiện đại, công nghệ cao và vật liệu tự nhiên.

Ghế sofa Onyx dài gần 10 feet và được làm từ đá dung nham núi lửa Volvic đã được cắt, chạm trổ cùng với sợi cacbon công nghệ cao, tạo nên chiếc ghế sofa đắt nhất thế giới mà bạn có thể được biết tới cho đến thời điểm này.

2. Diamond Flap – Mario Cananzi và Roberto Semprini của Edra – 148.000 USD

The Diamond Flap Sofa là tác phẩm đầu tiên được thiết kế bởi Mario Cananzi và Roberto Semprini trong sự cộng tác với Swarovski. Nó được phủ bằng vải Kevlar và được đính khoảng 750 nghìn tinh thể Swarovski.

Chiếc ghế kim cương Diamond Flap Sofa được thiết kế với đệm mềm dẻo có thể được định hình cho các mục đích sử dụng khác nhau và để cho chiếc ghế sofa này trông thật khác biệt.

3. Tatlin Diamond Sofa – Mario Cananzi và Roberto Semprini của Edra – 147.000 USD

Mario Cananzi và Roberto Semprini đã lấy cảm hứng từ bộ Sofa kim cương Tatlin từ Tháp Tatlin, một Tháp của Nga, tượng trưng cho phong trào thi đua xây dựng mới.

Chiếc ghế sofa Tatlin Diamond là sản phẩm hợp tác thiết kế với Swarovski, nó được bọc trong vật liệu Kevlar đúc với hàng ngàn tinh thể Swarovski.

4. Studio Hippo – Maximo Riera – 124.000 USD

Một tác phẩm của Bộ sưu tập động vật của Maximo Riera là Ghế Sofa Hippopotamus. Chiếc sofa này thể hiện chi tiết vô cùng sống động mà chúng ta có thể tìm thấy trên một con vật thực tế.


Chiếc ghế Sofa Hippopotamus có kích cỡ thực sự của một con hà mã và nó phù hợp với cả một người trưởng thành. Khung ghế được làm bằng thép, khu vực ngồi được bọc da mịn và được thiết kế bên trong thân hà mã.

5. Kaiman Jakare – Compana – 108.500 USD

Nhóm Compana Brothers lần thứ ba đưa ra chiếc Kaiman Jakare Sofa gồm 6 phần khác nhau, mỗi loại đều có hình dạng hữu cơ, trừu tượng và được thiết kế để phù hợp với nhau và bổ trợ cho nhau mang đến một khung cảnh sinh động và độc đáo. Mỗi phần được làm đầy bằng xốp và lông polyurethane, đồng thời được bọc trong da cá sấu nổi.

Có thể bạn quan tâm