Top 5 mẫu đồng hồ Hublot đắt nhất thế giới trong thế kỉ 21

Những thiết kế kinh điển của Hublot thuộc hàng “cực phẩm” mà bất cứ quý ông nào cũng khao khát có được. Giá của chúng cũng thuộc hàng đắt nhất thế giới, được ví là những mặt hàng thời trang đẳng cấp cho giới nhà giàu.

Thương hiệu Hublot vốn nổi tiếng trong giới đồng hồ trên thế giới với phong cách đẳng cấp, mang tinh thần thể thao, vì vậy rất được những ngôi sao trẻ yêu thích và săn lùng. Phong cách ấy được thể hiện qua những siêu phẩm mang tinh thần Big Bang nổi trội, chất cổ điển Classic Fusion hòa trộn nghệ thuật đương đại. Những thiết kế kinh điển của Hublot đáng giá cả một gia tài mà ai cũng khao khát và ngưỡng mộ.

1. HUBLOT 5 MILLIONS - 5 triệu USD

Là chiếc đồng hồ Hublot đắt tiền nhất thế giới được ghi nhận cho đến nay, Hublot 5 Millions được làm hoàn toàn bằng vàng trắng. Trên đó khảm đến 1.292 viên kim cương trên toàn bộ bề mặt và dây đeo. Đồng hồ này được ra mắt lần đầu tại Baselworld 2012.

Đồng hồ Hublot

Hublot 5 millions - chiếc đồng hồ Hublot đắt nhất thế giới cho đến nay

Công ty thời trang Pháp nổi tiếng LVMH - chủ sở hữu nhãn hiệu đồng hồ Hublot - tiết lộ rằng 17 nghệ nhân đồng hồ khéo tay đã miệt mài thiết kế và chế tạo chiếc đồng hồ nạm 140 carat kim cương này trong vòng 14 tháng. Theo truyền thông, một siêu sao nổi tiếng của Mỹ tên là Beyonce Knowles đã mua đồng hồ này tặng cho chồng Jay-Z của mình.

2. Hublot Spirit of Big Bang Rainbow - Bản 42mm: 93.700 USD; Bản 39mm: 92.600 USD

Hiện tượng ảo ảnh quang học về cầu vồng được Hublot tái hiện lại trên bộ đôi thiết kế đồng hồ Spirit of Big Bang 42 mm và 39mm. Tạo hiệu ứng cầu vồng đá quý, cùng kỹ nghệ nạm đá tinh xảo, tạo thành diệm mạo quyến rũ cho hai chiếc đồng hồ thuộc top 6 đồng hồ Hublot đắt nhất thế giới năm 2020.

Đồng hồ Hublot

Hublot Spirit of Big Bang Rainbow 42mm & 39mm

Đá quý trên chiếc đồng hồ này không chỉ đạt độ tinh khiết mà còn phải đạt yêu cầu kích thước, dáng cắt và màu sắc. Vì số lượng nhà cung cấp đá màu không nhiều nên hãng đã tốn khá nhiều thời gian chọn đá để hoàn thiện chiếc đồng hồ này. Vì vậy mà giá đồng hồ Hublot đắt nhất 2020 thuộc về những phiên bản Spirit of Big Bang Rainbow 42mm được đính 246 viên đá quý trên toàn bộ bề mặt và vỏ đồng hồ, trong khi đó phiên bản 39 mm được đính 595 viên đá quý trên toàn bộ mặt và vỏ đồng hồ.

3. Hublot Big Bang MP-11 Red Ceramic - 86.000 USD

Red Ceramic là chất liệu mang niềm tự hào của thương hiệu Hublot. Được sản xuất khéo kín trong nhà máy của Hublot, mẫu đồng hồ này được cấp bằng sáng chế cho việc nghiên cứu và tạo ra chất liệu mới. Không chỉ là màu sắc rực rỡ của chiếc đồng hồ, chất liệu này còn tăng độ cứng hơn so với ceramic thông thường khiến chiếc đồng hồ Big Bang MP-11 càng có giá trị hơn.

Top 5 mẫu đồng hồ Hublot đắt nhất thế giới trong thế kỉ 21 ảnh 3

Hublot Big Bang MP-11 Red Ceramic

Đây cũng là chiếc đồng hồ "siêu" phức tạp với vỏ khung sáng tạo, bộ máy lộ cơ, lên cót tay. Cỗ máy có khả năng dự trữ năng lượng 14 ngày, bao gồm cấu trúc chuyển động nguyên bản tích hợp 7 ổ cót thành một chuỗi dễ dàng nhận thấy ở ngay mặt kính. Big Bang MP-11 giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn cầu.

4. Hublot Big Bang Integral - 52.500 USD - Vàng hồng; 23.100 USD - Ceramic đen; 20.900 USD - Titanium

Chính thức bước ra khỏi những bản vẽ, Big Bang Integral King Gold với bộ dây đeo tích hợp (Integrated) độc nhất không giống với bất kỳ mẫu nào đã từng được Hublot giới thiệu trước đây. Dây đeo được cấu thành từ 3 liên kết: một nằm giữa, hai phần nhỏ hơn ở hai bên hoàn thiện mang vẻ thẩm mỹ và đồng bộ, bên cạnh đó mang tính chất kiến trúc qua các đường cắt trên đồng hồ.

Đồng hồ Hublot

Hublot Big Bang Integral King Gold đánh dấu cột mốc 15 năm một trong những biểu tượng nhà Hublot.

Cỗ máy UNICO mạnh mẽ in-house vẫn là niềm tự hào của chiếc đồng hồ với cấu trúc tầng "sandwhich". Big Bang Integral sử dụng một chất liệu duy nhất cho mỗi phiên bản là king gold. Chất liệu này được tạo thành từ loại vàng độc quyền của Hublot (vật liệu được tạo nên từ vàng, đồng và platinum). Các phiên bản từ titanium và ceramic đều mang đến sự thoải mái nhờ trọng lượng nhẹ và ôm sát cổ tay.

Đồng hồ Hublot

Các góc vát được đánh bóng nhẵn, các mối nối được chế tạo để liền mạch dây đeo tạo hiệu ứng tương phản và đồng nhất về chiều sâu cho toàn bộ lớp vỏ.

5. Hublot Big Bang Sang Bleu II - Bản King Gold: 47.300 USD; Bản Titanium: 25.200 USD

Nghệ thuật tattoo đã thổi hồn cho ý tưởng chế tác đồng hồ của Hublot Big Bang Sang Bleu II, giờ đây với diện mạo mới hơn. “Blue is the new black” , màu xanh được ưa chuộng năm nay cũng xuất hiện, tô điểm cho những đường nét hình khối góc cạnh của chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Hublot

Hublot Big Bang Sang Bleu II Titanium

Những đường góc 3D sắc nét mang nguồn cảm hứng sáng tạo từ nghệ sĩ Maxime Buchi trên chiếc đồng hồ Big Bang Sang Bleu II. Vô cùng ấn tượng và nổi bật với viền bezel lục giác, bộ kim, mặt số, dây đeo đều mang những đường nét hình học khiến chiếc đồng hồ trở nên thật thú vị và cuốn hút.

Có thể bạn quan tâm