Trang sức CHANEL - COCO CRUSH: Chạm vào cảm xúc

Bước vào thế giới của bộ sưu tập Coco Crush như bắt đầu một cuộc tình chẳng giống ai. Đó là lựa chọn nắm lấy những đam mê. Những cuộc gặp gỡ không chứa đựng "sự tình cờ".
Trang sức CHANEL - COCO CRUSH: Chạm vào cảm xúc

BST trang sức là một tập hợp các thiết kế chạm vào cảm xúc. Mô-típ chần quả trám - có mặt trên chiếc túi 2.55 biểu tượng của nhà mốt Pháp ra đời từ năm 1955 - được tái hiện một cách đầy tươi mới bằng những đường cắt gọn ghẽ và đều đặn đan nhau trên bề mặt cong, vốn là đường nét chủ đạo cho COCO CRUSH. Đó là cuộc ™đụng chạm∫ giữa sự mạnh mẽ và nét duyên dáng, yếu tố mềm mại và cứng cáp, những thứ đơn giản và phức tạp.

Trang sức CHANEL - COCO CRUSH: Chạm vào cảm xúc ảnh 1

Đã có nhiều cuộc gặp gỡ định mệnh ghé ngang cuộc đời của cố nhà thiết kế Gabrielle Chanel, nuôi dưỡng tư duy thẩm mỹ sáng tạo và đánh dấu bước ngoặc lớn cho sự nghiệp của bà trong địa hạt thời trang. BST COCO CRUSH vì thế chính là hiện thân cho những mối nhân duyên của nhà sáng lập CHANEL.

Trang sức CHANEL - COCO CRUSH: Chạm vào cảm xúc ảnh 2

Các mảnh ghép trang sức cầu kỳ mang đến định nghĩa mới về phong cách. Kết hợp và phối chồng đa dạng thiết kế từ bộ sưu tập COCO CRUSH tạo nên những cá tính riêng biệt. Hãy để ™tiếng nói∫ của chất liệu trong các thiết kế nhẫn, khuyên tai, vòng tay và dây chuyền là tuyên ngôn của riêng người mang. Khám phá sự tự do trong sự pha trộn giữa vàng, vàng trắng, kim cương, và vàng beige - màu sắc kinh điển của nhà mốt CHANEL. Mở đường cho những cuộc gặp gỡ mới mỗi ngày cùng đường nét và chuyển động, tất cả đều được ghi dấu với cùng với sự quyến rũ. Sự kết hợp tinh vi giữa tinh thần và vật chất, ™chơi đùa∫ với nhiều cách đeo đồ trang sức khác nhau và loại bỏ mọi dấu hiệu của sự nhàm chán!

Trang sức CHANEL - COCO CRUSH: Chạm vào cảm xúc ảnh 3

Sự sáng tạo lấy cảm hứng từ biểu tượng chữ ™C∫ đại diện cho CRUSH, cho COCO, cho CHANEL được xem là linh hồn của bộ sưu tập, hiện hữu trong thiết kế dây chuyền hình chữ ™C∫, một đôi khuyên tai dáng tròn, một chiếc nhẫn đính kim cương toàn phần. Ba thiết kế COCO CRUSH mới đã sẵn sàng để khám phá.

Trang sức CHANEL - COCO CRUSH: Chạm vào cảm xúc ảnh 4

Được thiết kế bởi Studio Sáng tạo Trang sức CHANEL tại số 18 Place Vendôme, mỗi thiết kế COCO CRUSH được đính kim cương và đánh bóng bằng tay để phản chiếu ánh sáng một cách hoàn hảo. Cuối cùng, để cho ra một BST phá cách, tại đây dường như chỉ tồn tại một luật lệ: Chọn khả năng tự do sáng tạo thay vì tính quy ước. Hãy khao khát mọi thứ và quyết định không từ bỏ bất kỳ điều gì!

Trang sức CHANEL - COCO CRUSH: Chạm vào cảm xúc ảnh 5

Có thể bạn quan tâm