Triển lãm hoa tươi Nhật Bản The Japanese Bloom tại Hà Nội & Hồ Chí Minh

Triển lãm hoa Nhật Bản The Japanese Bloom được tổ chức nhằm đưa tới người yêu hoa những loài hoa độc đáo, chất lượng cao của Nhật Bản.
Triển lãm hoa tươi Nhật Bản The Japanese Bloom tại Hà Nội & Hồ Chí Minh

Vào ngày 17/ 11/ 2018 tại tầng M, khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, HN và ngày 18/ 11/ 2018 tại Liti Boutique, số 357 Hai Bà Trưng, Q.3, TP HCM; Công ty Cổ phần hoa Liti phối hợp công ty Naniwa Flower Auction tổ chức Triển lãm The Japanese Bloom. Đây là triển lãm hoa Nhật Bản quy mô lớn nhất Hà Nội & HCM, nhằm đưa tới người yêu hoa những loài hoa độc đáo, chất lượng cao của Nhật Bản.

Triển lãm The Japanese Bloom sẽ trưng bày tác phẩm hoa tươi nghệ thuật áp dụng các kỹ thuật cắm hoa cao cấp; trưng bày 5000 cành hoa tươi từ Nhật Bản; workshop dạy cắm hoa cho những người yêu hoa…

Triển lãm diễn ra trong 2 ngày:

Ngày 17/11 (9h-21h) tại khách sạn Hilton Hà Nội, số 1 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, HN

Ngày 18/11 (9h-21h) tại Liti Boutique, số 357 Hai Bà Trưng, Q.3, TP HCM

LITI FLORIST được thành lập từ năm 2012, luôn tiên phong trong các xu hướng hoa nhập khẩu hiện đại. Với hệ thống nhà cung cấp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, các nghệ nhân cắm hoa kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm, chan chứa cảm xúc trong từng sản phẩm, Liti Florist tự hào đã làm hài lòng hàng trăm ngàn khách hàng khắp Việt Nam. Hiện tại, năm 2018, Liti Florist đã có 7 điểm bán lẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Liti Florist sẽ luôn giữ sứ mệnh mang những cảm xúc mới lạ qua các loại hoa đẹp khắp năm châu đến với người yêu hoa Việt Nam.

NANIWA FLOWER AUCTION CO., LTD thành lập năm 1994 với vốn đầu tư là 473.770.000 Yên Nhật (tương đương hơn 4 triệu USD). Công ty Naniwa Flower Auction là sàn hoa đấu giá lớn thứ 2 ở Osaka (Nhật Bản) cũng như ở Châu Á. Số lượng khách đến sàn đấu giá tham gia cho mỗi lần khoảng từ 300-500 khách. Đối tác và khách hàng của Naniwa gồm: những nhà sản xuất lớn, nông dân trồng có kỹ thuật cao, công ty cung cấp sỉ và những nhà xuất nhập khẩu lớn trong nước cũng như nước ngoài.

Ngoài thị trường xuất khẩu chính ở Bắc Mỹ thì Naniwa muốn được nhiều người biết tới hơn về hoa của Nhật trong thời gian tới. Vì thế, đầu năm 2018 Naniwa đã hoàn thành khu vực chuyên xuất khẩu đầu tiên ở Nhật bao gồm khu vực bảo quản và đóng hàng xuất với tổng diện tích 2.300 m2. Thông qua triển lãm Japanese Bloom, Ninawa phối hợp với Liti Florist để đưa các sản phẩm chất lượng cao của Nhật Bản đến với người tiêu dùng hoa tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm