Versace Jeans Couture Xuân Hè 2022: Khúc hát xuân tuổi trẻ

Chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mới Versace Jeans Couture Xuân Hè 2022 miêu tả câu chuyện của tuổi trưởng thành thông qua cảm xúc về sự trải nghiệm và khả năng của tuổi trẻ.
Versace Jeans Couture Xuân Hè 2022: Khúc hát xuân tuổi trẻ

Bộ phim của đạo diễn Vicent Catel có trụ sở tại Paris, mang tên “Summer Daze”, là sự khám phá về những trải nghiệm đương đại của giới trẻ, tập trung vào cả khía cạnh vĩ mô và sâu sắc về bản thân. Lấy bối cảnh gợi nhớ đến vùng ngoại ô Hoa Kỳ, bộ phim khắc họa vẻ đẹp tuổi trẻ dưới mọi hình thức, đắm mình vào thế giới thân thiết của một nhóm bạn trẻ xuyên suốt mùa hè. Chuỗi hình ảnh của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Phần Lan Osma Harvilahti, mô tả dàn diễn viên khi họ đùa giỡn vui vẻ tận hưởng không gian tại vùng ngoại ô của họ. Đầy niềm vui và sự ngẫu hứng, Harvilahti kể lại câu chuyện với tinh thần lạc quan qua phong cách vui vẻ và đầy màu sắc.

Chiến dịch này tập trung vào cường độ, sự thuần khiết và cảm xúc không gì ngăn cản được của tuổi trẻ thể hiện qua sự bùng nổ về màu sắc và họa tiết in trong bộ sưu tập lần này. Họa tiết in – luôn là một phần hình ảnh nhận dạng thương hiệu Versace Jeans Couture – nổi loạn và tươi sáng, phối với các họa tiết hoa to nhỏ, họa tiết da báo, và dải hoa vàng trên nền Baroque đặc trưng. Trông cảm giác được ghép lại với nhau một cách đầy ngẫu hứng và mô tả đầy đủ cuộc sống của các diễn viên trẻ trong vô số màu sắc này.

Bộ sưu tập Nữ mang đến hình ảnh lãng mạn, gợi cảm mang hơi hướng hiện đại. Tất cả các look đều nhấn mạnh sự kết hợp giữa áo khoác in họa tiết cùng sự phối hợp với chân váy và váy quần. Những mẫu đồ theo set và đầm slip dress phối với những chi tiết ren và bèo nhún. Xếp li là phong cách chính xuyên suốt bộ sưu tập này – đặc trưng trong trang phục năng động, nơi áo khoác jersey được phối cùng họa tiết in và các điểm xếp ly đầy ngẫu hứng. Giày chunky tạo nên điểm nhấn ngoạn mục tạo nét tương phản cho các bộ quần áo mềm mại màu pastel hoặc phối với hoa.

Bộ sưu tập Nam kiêu hãnh với sức ảnh hưởng từ văn hóa Mỹ trong phong cách thể thao. Trang phục năng động với sắc màu color-block được làm mới lại mang các họa tiết thương hiệu nổi bật. Hoa tiết hoa nhiệt đới được đặt xen kẽ với họa tiết da thú, tạo nên phong cách thời trang cao cấp của thương hiệu Versace Jeans Couture. Sự trẻ trung và vô tư được khai thác sâu hơn qua kiểu dáng, phong cách đeo túi chéo ngang ngực và những đôi sandal chunky cùng những đôi tất rực rỡ sắc màu.

Có thể bạn quan tâm