Versace Xuân Hè 2023 lan tỏa sự quyến rũ qua sắc màu đen và tím

Donatella Versace đã giới thiệu bộ sưu tập Versace Xuân Hè 2023 mới nhất của mình tại Milan. Đây là tất cả các thiết kế thời trang mạnh mẽ và phong cách.
Versace Xuân Hè 2023 lan tỏa sự quyến rũ qua sắc màu đen và tím

Versace Xuân Hè 2023 với những thiết kế quyến rũ và sắc sảo

Đối với show diễn Versace Xuân Hè 2023 mới nhất của Versace trong Tuần lễ Thời trang Milan, Donatella Versace bày tỏ lòng kính trọng với Nữ thần Gothic Bóng tối. Xen kẽ với sự cuồng nhiệt xuyên suốt bộ sưu tập Versace Xuân Hè 2023 là màu đen và tím; màu sắc làm cho sự hiện diện của chúng được biết đến với cả vẻ ngoài quyến rũ và sắc sảo.

Phản ánh những người phụ nữ được giải phóng mạnh mẽ, bộ quần áo Versace Xuân Hè 2023 có áo và váy với những đường xẻ nhỏ, các mảnh da như quần và áo khoác có các chi tiết tua rua, cũng như sự kết hợp nổi loạn của váy voan xếp tầng với áo khoác. Ngoài ra, Versace Xuân Hè 2023 tiếp tục hình thức xung đột dưới dạng những chiếc váy nâng cao dáng người được hoàn thiện bằng áo kim loại, và ren tinh tế với đinh tán kim loại. Đối với bản thân Versace, tất cả chỉ là tự tin và sở hữu thái độ mix and match đúng đắn.

Đối với túi xách, Versace đã hoàn thiện phần đinh tán, viền da và chất liệu gương trên túi trong Dòng La Medusa - bao gồm cả kiểu túi hobo tái bản được ra mắt cho Resort 2023, La Medusa Repeat. Những vị khách trên đường băng cũng phát hiện ra màu xanh và tím bóng mới trên chiếc túi Greca Goddess.

Versace Xuân Hè 2023 quy tụ dàn khách mời nổi tiếng

Những khách mời đáng chú ý tham dự bao gồm Ashley Graham, Caro Daur, Christine Quinn, Heart Evangelista, Nicky Hilton, Lily James, Normani và Vanessa Hudgens; một dòng sản phẩm phản ánh chủ đề mạnh mẽ của bộ sưu tập Versace Xuân Hè 2023. It-Girl Paris Hilton những năm 2000 thậm chí còn đi bộ trên đường băng - và điều đó khá mang tính biểu tượng.

Dưới đây là 9 mẫu thiết kế đẹp nhất trong show diễn Versace Xuân Hè 2023.

Có thể bạn quan tâm