Victoria Beckham xứng danh “Nữ hoàng quần jeans công sở”

Nhà thiết kế 45 tuổi nắm giữ những bí quyết giúp những chiếc quần jeans luôn giàu tính ứng dụng nơi công sở.
Victoria Beckham xứng danh “Nữ hoàng quần jeans công sở”

Quần jeans luôn chỉ được xem là lựa chọn thứ yếu sau những bộ suit thanh lịch hay những chiếc đầm nữ tính nơi công sở. Tuy nhiên, bằng những bí quyết và cách mix đồ khéo léo của mình, Victoria Beckham đã đem đến hơi thở mới cho những chiếc quần jeans, giúp chúng trở nên sang trọng và dễ chấp nhận hơn.

Luôn mang cùng giày cao gót

Quần jeans kết hợp giày sneaker có thể là lựa chọn phổ biến. Nhưng liệu bạn đã từng nghĩ tới việc kết hợp quần jeans với đôi giày cao gót? Victoria Beckham luôn mang giày cao gót, đặc biệt là kiểu giày với phần mũi nhọn hoắt, khi mặc quần jeans. Bí quyết này không những giúp tôn dáng người mặc mà còn giúp mang tới cảm giác sang trọng hơn hẳn so với các lựa chọn khác.

Kết hợp cùng áo thun đơn sắc hoặc sơ mi lịch sự

Sự tối giản hóa đến mức tối đa khi kết hợp giữa áo thun đơn sắc (thường là áo thun màu trắng trơn hoặc thêm chút họa tiết) với quần jeans đã tạo ra sự trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần thời thượng cho bà Becks. Những chiếc áo thun trắng cũng giúp cho Vic thêm tỏa sáng vì bình thường người đẹp được đánh giá là có phần hơi gầy gò.

Ngoài áo thun, Victoria Beckham còn sở hữu một bộ sưu tập áo sơ mi đậm chất công sở, kín đáo và vô cùng nền nã. Kết hợp chúng tới quần jeans, nhà thiết kế 45 tuổi cho ra đời những set đồ không ai có thể chê trách, cả diện ra phố lẫn đi làm.

Hóa quý cô công sở với blazer hoặc áo khoác thanh lịch

Blazer chắc chắn là một trong số những items gắn liền với hình ảnh của Vic. Và nhà thiết kế tài năng này thường dùng blazer để biến mình thành quý cô thời thượng khi mix blazer cùng quần jeans kèm theo một chiếc áo nào đấy, hoặc sơ mi hoặc áo thun. Kiểu mix đồ này tuy không đòi hỏi quá cao tính thẩm mỹ nhưng bạn vẫn cần phải chú ý tới những chiếc quần jeans thật tốt, có form dáng thật ổn và dĩ nhiên là cả những chiếc blazer đảm bảo mặc lên là sang và đẹp bền suốt nhiều năm nữa.

Chọn quần jeans cũng quan trọng không kém

Luôn nổi tiếng nhờ sự thanh lịch, Vic nắm giữ những bí quyết nhất định giúp một item đậm chất đường phố như quần jeans trở nên giàu tính ứng dụng nơi công sở. Một trong những bí quyết quan trọng của cô có lẽ là cách chọn quần. Vic luôn ưu tiên những thiết kế có màu sắc dễ mặc, hoặc là xanh denim cơ bản với hai gam sáng, tối, hoặc là đen tuyền. Về kiểu dáng, bà mẹ 4 con ưu tiên dáng quần skinny ôm vừa khít cơ thể, hoặc boyfriend thoải mái nhưng không quá đánh đố khi phối đồ, hoặc kiểu jeans ống loe khoe chân dài. Vic cũng đôi lần mặc quần jeans rách, nhưng các vết rách luôn được tiết chế một cách tối đa.

Có thể bạn quan tâm