NewJeans ra mắt MV 'Ditto' mang âm hưởng như một bộ phim thanh xuân

NewJeans ra mắt MV 'Ditto' mang đến câu chuyện về các nữ sinh vườn trường vui đùa trong bức tranh mùa đông mơ mộng. Đây là ca khúc mở đường cho album OMG.

NewJeans ra mắt MV 'Ditto' đầy thanh thuần và ma mị

Không chỉ mê mẩn với giai điệu, NewJeans ra mắt MV 'Ditto' dẫn dắt người xem vào một cốt truyện hấp dẫn. Nhiều giả thuyết cho rằng hình ảnh NewJeans trong cả 2 MV chỉ là hiện thân từ ký ức. NewJeans ra mắt MV 'Ditto' có sự tham gia viết lời của thành viên Minji. Ca khúc là bản tình ca được các cô gái chuẩn bị đặc biệt cho mùa Đông để gửi tặng tới người hâm mộ. Ditto có giai điệu sôi động, thuộc thể loại Baltimore Club Dance kết hợp với hip-hop breakbeats và house, thể hiện rất rõ màu sắc độc đáo của NewJeans. Tuy nhiên, tiếng ngâm "woo woo" ở mở đầu và cuối khiến "Ditto" trở nên thần bí, ma mị hơn. Đây là bài hát mới đầu tiên của họ sau bốn tháng kể từ khi phát hành mini-album vào tháng 8.

NewJeans ra mắt MV 'Ditto'

Bunnies (fandom của NewJeans) đang chứng minh sức càn quét trên các bảng xếp hạng. NewJeans ra mắt MV 'Ditto' và ca khúc đã vọt lên dẫn đầu và đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top 100 của MelOn chỉ hai giờ sau khi phát hành, điều này chính thức lập nên kỷ lục mới cho nhóm. Qua đây, "Ditto" của NewJeans đã trở thành ca khúc của nhóm nhạc nữ đạt No.1 BXH MelOn Top 100 nhanh nhất. Tính đến ngày 20 tháng 12, 12 giờ sáng KST, NewJeans ra mắt MV 'Ditto' đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng MelOn, Genie và Bugs,...

Có thể bạn quan tâm