Nước hoa cho giới siêu giàu!! - Clive Christian Limited Edition

live Christian, chuyên gia nước hoa Anh vừa cho ra đời phiên bản giới hạn đặt biệt và đẳng cấp nhất, cũng như một “thần dược” để kỷ niệm 20 năm vinh danh nguồn gốc ra đời của Công ty Nước hoa Crown, được thành lập vào năm 1872.

Clive Christian, chuyên gia nước hoa Anh vừa cho ra đời phiên bản giới hạn đặt biệt và đẳng cấp nhất, cũng như một “thần dược” để kỷ niệm 20 năm vinh danh nguồn gốc ra đời của Công ty Nước hoa Crown, được thành lập vào năm 1872.

Siêu phẩm cực hiếm sản xuất giới hạn kỷ niệm 20 năm từ ngày định hình thương hiệu nước hoa đất nhất hàng tinh Clive Christian.

Về thiết kế, biểu tượng năm nay được trang trí với một chiếc lồng màu bạch kim và đội vương miện bằng mũ màu bạch kim, kim loại quý kỷ niệm 20 năm. Chiếc lồng bạc là một thiết kế trừu tượng độc đáo, một cách giải thích hiện đại về các lồng trang trí được tìm thấy trên Công ty nước hoa Crown vào những năm 1872.

Mở đầu với Nghệ tây Saffron (King of Spices – còn được gọi là vàng đỏ và là một trong những thành phần đắt nhất trên thế giới. Hương lôi cuốn với những nốt hương hoa hồng Damask tinh tế, nữ hoàng của các loài hoa, được pha trộn đẹp mắt với mật ong đậm đặc- Mật ong có nguồn gốc trực tiếp từ miền Nam nước Pháp. Mật ong cho giai điệu phong phú, ngọt ngào và ấm áp và giúp khuếch đại các nốt hương hoa.

Có thể bạn quan tâm