Volkswagen giới thiệu hai chiếc xe mới lấy cảm hứng từ Star Wars

Hai chiếc xe được thiết kế dựa trên biểu tượng cho thế lực ánh sáng và bóng tối.
Volkswagen giới thiệu hai chiếc xe mới lấy cảm hứng từ Star Wars

Volkswagen đã tiết lộ hai chiếc xe thú vị tại Lễ kỷ niệm Star Wars năm nay ở Anaheim, California. Triễn lãm diễn ra từ ngày 26 đến ngày 29/5, cả hai chiếc xe đã được trưng bày tại sự kiện Obi-Wan Kenobi của hội nghị, nơi ngôi sao thủ vai - Ewan McGregor cũng có mặt tham dự. 

Hai chiếc xe ​​có tên là ID. Buzz ‘Light Side Edition’ và ID. Buzz ‘Dark Side Edition’ với các giao diện được thiết kế để hóa thân vào các nhân vật của Kenobi và Darth Vader. Các nhà thiết kế từ Lucasfilm và Volkwagen đã cộng tác trong dự án này.

volkswagen

‘Light Side Edition’ lấy màu sắc từ chiếc áo khoác mang tính biểu tượng của Kenobi. Một đường kẻ màu xanh lam ở thân xe tương tự như thanh kiếm của nhân vật, trong khi phần trên mạ crôm gợi nhé đầu biểu tượng tàu vũ trụ. Màu đen của ‘Dark Side Edition’ tương tự như trang phục của Darth Vader và một đường màu kẻ đỏ trên thân xe thể hiện thanh kiếm màu đỏ, được nhấn mạnh bởi đèn chiếu sáng cùng màu. Trưởng bộ phận thiết kế Jozef Kabaň của Volkswagen cho biết: “Đó là việc kết hợp hai biểu tượng lại với nhau.”

Loạt phim Star Wars mới “Obi-Wan Kenobi” hiện đang được chiếu trên nền tảng Disney + bắt đầu từ 27/5.

Có thể bạn quan tâm