Xe ảo Mercedes-Benz trong game League of Legends mang sáng tạo bay xa

Xe ảo Mercedes-Benz trong game phối hợp thiết kế với Riot Games được trình làng xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại Worlds Anthem.
Xe ảo Mercedes-Benz trong game League of Legends mang sáng tạo bay xa

Xe ảo Mercedes-Benz trong game trong Liên Minh Huyền Thoại Worlds Anthem

Chiếc xe ảo Mercedes-Benz trong game  được phối hợp với Riot Games thiết kế và trình làng xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại Worlds Anthem, đây cũng là một trong 3 điểm nổi bật mà nhà sản xuất xe hơi dành cho các game thủ với chức vô địch thế giới.

xe ảo Mercedes-Benz trong game

Nhờ không gian ảo mà các thiết kế xe ảo Mercedes-Benz trong game, ý tưởng có thể vượt xa hơn, bởi vì các giới hạn này thoát khỏi giới hạn chiếc xe Mercedes-Benz trong không gian đầu cũng vậy. Xe ảo Mercedes-Benz trong game là chiếc SUV hạng sang chạy hoàn toàn bằng điện, có màn hình xe kỹ thuật số EQS của hệ thống Mercedes-Benz, sẽ bảo đảm hài lòng những người đam mê trò chơi cũng như những người yêu thích xe hơi trong thế giới ảo của Liên minh Huyền thoại.

xe ảo Mercedes-Benz trong game

Gorden Wagener, Giám đốc thiết kế của Mercedes - Benz Group AG cho biết: “Khi thiết kế một chiếc xe ảo Mercedes-Benz trong game, chúng tôi có thể vượt qua ranh giới và cho phép sáng tạo bay xa. Kết quả mang đến cho một sự bất ngờ: đầu ảo ảnh xe hơi của Mercedes-Benz”.

xe ảo Mercedes-Benz trong game

Trong khi đó, Naz Aletaha, trưởng bộ phận Thể thao điện tử Liên minh huyền thoại toàn cầu chia sẻ lại: “Từ khi thiết lập quan hệ đối tác, thật tuyệt vời khi thấy Riot Games và Mercedes - Benz tiếp tục theo đuổi các cơ hội để nâng cao và tôn vinh môn thể thao điện tử đầy đủ năng lực ”.

Có thể bạn quan tâm