Những thương hiệu Quiet Luxury như Brunello Cucinelli ngày càng có được sức hút lớn khi sở thích của người tiêu dùng dần thay đổi

Quiet Luxury và sự thay đổi trong hành vi người tiêu dùng

Quiet Luxury không chỉ là một xu hướng; nó phản ánh tư duy đang dần thay đổi của người tiêu dùng khi họ tìm kiếm các giá trị nội tại, tầm quan trọng về văn hóa và câu chuyện thương hiệu hơn là khả năng phô diễn địa vị, của cải…

Huyền thoại về cực phẩm Linh Chi

Huyền thoại về cực phẩm Linh Chi

(LI) Ngày nay, các nhà khoa học đã có thể chiết xuất những tinh túy của linh chi quý hiếm nhằm đảm bảo việc bào chế các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, lưu giữ tuổi thanh xuân.