Vừa ra mắt, son mới của thương hiệu Hàn Quốc 3CE bị chê bai vì hình ảnh quảng cáo quá lố

Những hình ảnh quảng cáo của 3CE cho dòng son bóng Plumping Lips được đăng tải đã nhận không ít ý kiến chê bai từ các tín đồ làm đẹp.
Vừa ra mắt, son mới của thương hiệu Hàn Quốc 3CE bị chê bai vì hình ảnh quảng cáo quá lố

Thương hiệu Hàn Quốc đình đám 3CE vừa giới thiệu dòng son dưỡng có màu mang tên Plumping Lips. Dòng son này hứa hẹn sẽ đem đến hiệu ứng căng mọng như bơm môi, đúng với tên gọi “Plumping Lips”. Màn ra mắt của Plumping Lips là cực kỳ đúng thời điểm, bởi trong tiết trời hanh khô của mùa đông, một thỏi son có khả năng dưỡng ẩm, xoa dịu làn môi nứt nẻ nhưng vẫn đem lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ cho khuôn mặt sẽ rất được ưa chuộng.

Bảng màu son của dòng Pumping Lips không quá đa dạng, chỉ xoay quanh các tông màu thường gặp ở son Hàn như san hô, hồng nhạt, đỏ tươi, hồng nude, với mức giá 13.000 won (khoảng 270.000 – 300.000VNĐ).

Tuy nhiên, 3CE Plumping Lips lại không được tạo được hiệu ứng tích cực như các dòng son thỏi, son kem trước đây của hãng. Lý do là bởi đôi môi của các người mẫu quảng cáo dòng son này được trang điểm hơi “lố”.

Để tạo hiệu ứng bóng bẩy, gợi cảm theo xu hướng son bóng và môi tều, hãng sử dụng cách tô tràn viền kết hợp với lớp son bóng. Tuy nhiên, sự kết hợp quá tay này lại không đem đến kết quả như mong đợi. Ngược lại, môi của các người mẫu như bị sưng phồng, không hề đẹp mắt. Thậm chí, một số hình ảnh quảng cáo của 3CE có phần đáng sợ chứ chẳng gợi cảm hay thu hút.

Theo Đẹp