British Airways cải tiến các cabin hạng nhất trên Boeing 777-300ER để chiều khách

British Airways đã có nhiều thời gian trong năm nay để cải thiện hơn nữa các dịch vụ của mình và tùy chỉnh các cabin của họ theo đẳng cấp sang trọng
British Airways cải tiến các cabin hạng nhất trên Boeing 777-300ER để chiều khách

Tuy năm nay là một trong những năm khó khăn nhất trong lịch sử du lịch, vận chuyển hàng không. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không được phép mơ ước về những điểm du lịch hấp dẫn trên những chuyến bay. Và British Airways đảm bảo hàng khách sẽ được trải nghiệm những chuyến bay như ước muốn theo một phong cách trải nghiệm đẳng cấp sang trọng trên các khoang hạng nhất được thiết kế đổi mới của hãng.

British Airways cải tiến các cabin hạng nhất trên Boeing 777-300ER để chiều khách ảnh 1

British Airways đảm bảo hàng khách sẽ được trải nghiệm những chuyến bay như ước muốn

Một số bạn có thể nhớ lại rằng ghế hạng nhất và hạng thương gia của hãng British Airways không phải đứng hàng đầu trong ngành, nhưng mọi thứ sắp thay đổi trong tương lai gần, với các suite hạng nhất mới của họ.

British Airways cải tiến các cabin hạng nhất trên Boeing 777-300ER để chiều khách ảnh 2

Khoang ghế hạng thương gia được đầu tư với nội thất sang trọng hơn

Sau khi giới thiệu công nghệ thực tế ảo (VR) cho hành khách hạng nhất của mình, công ty hiện đang tìm cách cung cấp các dịch vụ và tiện nghi cao cấp trên máy bay của họ, mang đến một chuyến bay mới trên máy bay phản lực Boeing 777-300ER. Những chiếc máy bay này được thiết lập với các dãy phòng hạng nhất được nâng cấp, với các tính năng như ghế hình xương cá ngược với cửa ra vào để tạo sự riêng tư và thoải mái tối đa.

British Airways cải tiến các cabin hạng nhất trên Boeing 777-300ER để chiều khách ảnh 3

Các dãy phòng hạng nhất được nâng cấp

British Airways cải tiến các cabin hạng nhất trên Boeing 777-300ER để chiều khách ảnh 4

Ghế hình xương cá ngược với cửa ra vào để tạo sự riêng tư và thoải mái tối đa

Tin tốt là British Airways đã có nhiều thời gian trong năm nay để cải thiện hơn nữa các dịch vụ của mình và tùy chỉnh các cabin của họ theo bất kỳ cách nào mà họ thấy phù hợp. Sau khi nghiên cứu sâu hơn về yêu cầu của khách hàng, hãng British Airways chắc chắn rằng kết quả cuối cùng sẽ là nâng tầm hiện đại nhất và xứng đáng chất lượng dịch vụ để so sánh với những hãng hàng không khác trong ngành.

Có thể bạn quan tâm