Các cửa hàng Off-White trên khắp thế giới cùng bày tỏ lời tri ân tới Virgil Abloh

Tất cả hàng hoá trong cửa hàng đều được thay thế bằng những tác phẩm hoa rực rỡ, là lời bày tỏ lòng tri ân và tôn vinh của toàn bộ đội ngũ công ty và người hâm mộ đối với NTK Virgil Abloh.
Các cửa hàng Off-White trên khắp thế giới cùng bày tỏ lời tri ân tới Virgil Abloh

Các cửa hàng Off-White trên khắp thế giới bao gồm London, Hong Kong, Paris, Seoul, Miami, New York và Tokyo đã rời tất cả hàng hoá khỏi kệ để nhường chỗ cho những tác phẩm nghệ thuật bằng hoa để tưởng nhớ người sáng lập và CEO Virgil Abloh.

Off White
Off White

“Trong một thế giới hiếm có sự tử tế, nơi mà thứ bậc vẫn có trọng lượng và nơi thời trang có thể thay đổi các quy tắc nhưng đôi khi cũng tạo ra quy tắc mới, nơi đó có anh,” chú thích từ tập thể Off-White. “Đại gia đình của anh rất đau lòng. Chúng tôi sẽ nhớ anh, Virgil. Những lời nói của anh đã không ngừng truyền cảm hứng cho chúng tôi và đã cho chúng tôi can đảm để tiếp tục theo đuổi ước mơ và sáng tạo. Chúng tôi sẽ luôn nhớ những tin nhắn WhatsApp của anh, tiếng cười của anh, tâm hồn của anh. Chúng tôi yêu anh, Virgil.”

Off White
Off White

Ngoài ra, các tác phẩm nghệ thuật graffiti và câu trích dẫn “VIRGIL FOREVER” đều được đặt dọc các bức tường và bảng quảng cáo kỹ thuật số bên trong và xung quanh các cửa hàng. Những người hâm mộ Virgil Abloh cũng đã để lại những mẩu giấy nhắn gửi, bày tỏ niềm yêu mến và lòng biết ơn đối với nhà thiết kế tài ba.

Off White
Off White

Có thể bạn quan tâm