A|X ARMANI EXCHANGE CHIẾN DỊCH XUÂN HÈ – WE BEAT AS ONE
A|X ARMANI EXCHANGE CHIẾN DỊCH XUÂN HÈ - WE BEAT AS ONE - DAFC
Chiến dịch quảng cáo mới nhất từ nhà A|X Armani Exchange mang đậm tinh thần “WE BEAT AS ONE”, nêu bật các giá trị cũng như sự độc đáo của thương hiệu. Đó là sự kết hợp với nhau theo một nhịp điệu duy nhất – sự kết hợp của năng lượng sôi nổi, sự chuyển động không ngừng và phong cách thời thượng.
Được thực hiện bởi Drew Vickers, các hình ảnh quảng cáo với ánh đèn, nền trắng và ánh khúc xạ trên nền làm nổi bật lên dàn người mẫu với nhiều cá tính và màu sắc riêng biệt.
Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...
Với chất liệu cao cấp, sự tinh xảo trong từng chi tiết cùng danh tiếng thương hiệu hàng đầu thế giới, những chiếc túi Hermès Birkin từ lâu đã là món phụ kiện đắt giá được giới mộ điệu trên toàn thế giới khao khát…
Xu hướng mô tô từ những năm 1970 bao gồm kiểu dáng cổ điển đang quay trở lại cũng như những chiếc mô tô chuyên dụng cao. Dưới đây là một số mẫu xe nổi bật thời kỳ đó...
Nữ diễn viên 20 tuổi Whitney Peak nối bước các đại sứ trước đó là Kate Moss và Keira Knightley trở thành nàng thơ nước hoa Coco Mademoiselle của Chanel.
Lấy cảm hứng từ nghệ thuật “biến diện” trong kinh kịch Trung Quốc, đồng hồ kinh kịch Louis Vuitton cao cấp vừa được tiết lộ với thiết kế đậm chất phương Đông.
Thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ, Pop-up Roger Dubuis Sài Gòn – khai trương tại khách sạn Continental Saigon thuộc đường Đồng Khởi mang nhiều dấu ấn của Sài Thành.
Burberry, Santoni, Dolce&Gabbana,…là những thương hiệu xa xỉ đón tiếp rich kid, nữ doanh nhân Tiên Nguyễn của Đế chế hàng hiệu DAFC tại Tuần lễ thời trang 2023.
Memo vẽ bản đồ thế giới đa xúc cảm bằng khứu giác. Nghệ thuật của nước hoa là những tạo hương độc đáo được lưu giữ bên trong căn phòng điều chế của Memo Paris.
BST Loewe Thu Đông 2023 khiến giới mộ điệu kinh ngạc khi “chơi đùa” với hiệu ứng thị giác, đồng thời khai thác đa dạng chất liệu từ da, nhung, cashmere, satin.