BST Gosker x Leinné: Bộ ảnh streetwear với những thiết kế athleisure

BST Gosker x Leinné gồm những thiết kế athleisure năng động và thoải mái, mang lại sự giao thoa giữa phong cách đường phố và nghệ thuật cổ điển.
BST Gosker x Leinné: Bộ ảnh streetwear với những thiết kế athleisure

Bộ ảnh streetwear tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM của BST Gosker x Leinné

Mới đây, BST Gosker x Leinné gây ấn tượng với bộ ảnh được chụp tại Bảo tàng Mỹ thuật Hồ Chí Minh, nơi lưu giữ những tác phẩm nghệ thuật có giá trị cả về mặt lịch sử, điêu khắc, hội hoạ và kiến trúc. Với ý tưởng phối hợp phong cách đường phố bằng cách đan xen quần áo, túi, nón của hai thương hiệu Leinné và Gosker, bộ ảnh lookbook của BST Gosker x Leinné là câu chuyện kết hợp sự hiện đại và cổ điển. Mỗi thiết kế là sự kết tinh của tinh thần phóng khoáng, sự tự tin cùng sự tỉ mỉ trong từng đường may và lựa chọn chất liệu, mang đến phong cách sống tinh tế thông qua trang phục thường ngày.

BST Gosker x Leinné
BST Gosker x Leinné

Cá tính của BST Gosker x Leinné nằm ở những gam màu và thiết kế đơn giản, tinh nghịch, được chụp nơi những mảng tường trầm và những chi tiết kiến trúc cổ điển, kết hợp nét đẹp mỹ thuật châu Âu và châu Á của Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM. Thông qua đó, BST Gosker x Leinné hướng đến phong cách đường phố gắn với sự hiện diện của nghệ thuật. Giờ đây đi xem một triển lãm tranh không chỉ là một hoạt động hàn lâm mà còn là sự thưởng thức về mặt tinh thần này ngày càng gắn bó với giới trẻ.

BST Gosker x Leinné
BST Gosker x Leinné

Các thiết kế trong BST Gosker x Leinné mang đến sự hiện đại, có tính ứng dụng cao, sử dụng những màu sắc chủ đạo trung tính và thiết kế đa năng, đồng thời vẫn trung thành với Tinh thần bền vững Leinné. Mang tinh thần trẻ trung, những thiết kế trong BST hứa hẹn sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt: từ áo thun không đường sườn đến chiếc nón bucket mềm hay nón lưỡi trai, kết hợp với chất liệu vải tái chế, vải cotton organic và cotton tre cao cấp.

Gosker là một dự án mới đến từ thương hiệu thủ công cao cấp Leinné và công ty Thời Trang Thủ Công. Được ra đời dựa trên tinh thần hiện đại, đầy năng động đặc trưng cho phong cách “athleisure" và ý tưởng nâng tầm phong cách thể thao.

Thương hiệu thời trang Gosker với những câu nói thiết kế lên các phom dáng cổ điển, thể hiện tinh thần cởi mở, tự tin, sự kết nối với chính mình và nguồn năng lượng tích cực.

BST Gosker x Leinné
BST Gosker x Leinné

Công ty TNHH Thời Trang Thủ Công kết hợp giữa di sản và tinh thần hiện đại nhắm đến thị trường quốc tế và nội địa. Sứ mệnh của Công ty là thay đổi phương thức sản xuất truyền thống và đề cao giá trị sáng tạo cùng sự tỉ mỉ tại Việt Nam, mang đến một môi trường làm việc đổi mới và hiệu quả hơn bằng việc ứng dụng công nghệ mới.

BST Gosker x Leinné

Theo dõi Gosker và Leinné để đón chờ BST Gosker x Leinné sẽ sớm được ra mắt online tại Gosker.club và website của Galerie Mode: www.galeriemode.store.

BST Gosker x Leinné

Có thể bạn quan tâm