Ducati cho biết những tinh chỉnh trên nhằm mang lại hiệu suất cao hơn, dễ dàng điều khiển hơn từ đó mạng lại sự thoải mái, ít mất sức lực hơn cho người lái dù đó là một người chuyên nghiệp hay mới tập chơi.
ĐỘNG CƠ CẢI TIẾN MẠNH MẼ
Khối động cơ trên Ducati Panigale V4 2022 đạt chuẩn khí thải Euro 5, dung tích 1.103 cc giờ được cải tiến để cung cấp thêm 1.5 mã lực so với phiên bản cũ, lên mức 215,5 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 123.6 Nm tại 9.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số 6 cấp và hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift Evo 2, Panigale V4 2022 có tốc độ tối đa tăng thêm 5 km/h so với người tiền nhiệm. Mẫu này có 4 chế độ lái Full, High, Medium và Low. Trong đó, chế độ Full và Low là mới, chế độ Full cho phép sử dụng tối đa công suất là chế độ thể thao nhất được áp dụng cho Panigale V4.
NÂNG CẤP TÙY CHỌN TỐI ƯU
Người dùng Panigale V4 2022 có thể tùy chọn ống xả xe đua hoàn toàn bằng titan của Akrapovic với thiết kế ống thoát gắn trên cao. Trang bị này giúp công suất tăng thêm 12.5 mã lực so với cụm ống xả tiêu chuẩn, đẩy công suất cực đại lên mức 228 mã lực và 131 Nm, đồng thời nhẹ hơn tới 5 kg.
Hệ thống treo trên Panigale V4S 2022 cũng được nâng cấp với phuộc trước Öhlins NPX 25/30, đường kính 43 mm, hành trình 125 mm. Ở phía sau là phuộc Öhlins TTX36, cả hai đều có thể điều chỉnh thông qua bộ điều khiển giảm xóc điện tử Smart EC 2.0. Panigale V4 cơ sở sử dụng phuộc trước Showa BPF đường kính 43 mm có thể điều chỉnh hoàn toàn, trong khi giảm xóc sau là bộ Sachs cũng có thể điều chỉnh hoàn toàn.
Lốp xe tiếp tục là bộ lốp trước và sau của Pirelli Diablo Supercorsa SP có kích thước lần lượt là 120/70 và 200/60. Panigale V4 tiêu chuẩn sử dụng la-zăng nhôm 5 chấu kép còn V4S sử dụng la-zăng nhôm rèn. Hệ thống phanh được trang bị cặp phanh đĩa đơn Brembo Stylema (M4.30) trên đĩa 330 mm phía trước và kẹp phanh 2 piston trên đĩa 245 mm ở phía sau, và phanh ABS khi vào cua của Bosch.
Ducati Panigale V4 2022 sẽ bắt đầu được bán vào tháng 12 tới đây, giá bán hiện chưa được nhà sản xuất công bố.