Phiên bản giới hạn Hublot F1 King Power ra mắt tại Anh Quốc

Một chiếc đồng hồ thực sự tuyệt đẹp lấy cảm hứng thiết kế trực tiếp từ đua xe công thức 1, chỉ có 500 chiếc. Hublot F1 King Power là dòng đồng hồ thể thao được đánh giá cao trên thị trường bởi sở hữu vẻ bề ngoài mạnh mẽ, đẳng cấp và sang trọng.

Vương Quốc Anh là quê hương của môn thể thao đua xe F1. Cũng chính bởi lý do này, Hublot đã quyết định kỷ niệm địa điểm và môn thể thao cùng một lúc với một phiên bản giới hạn đặc biệt mang tên F1 King Power Great Britain. Một chiếc đồng hồ thực sự tuyệt đẹp lấy cảm hứng thiết kế trực tiếp từ đua xe công thức 1, chỉ có 500 chiếc được tạo ra trên toàn thế giới.

Áp dụng “đĩa phanh F1” bằng gốm đen trong bộ máy

Từ thiết kế, chất liệu trong chiếc đồng hồ Hublot F1 King Power đều được lấy nguồn cảm hứng từ những chiếc xe. Ngoài ra, đồng hồ được chế tác bằng các vật liệu lấy cảm hứng từ công thức 1 như sợi carbon Bezel. Đặc biệt là kiểu “đĩa phanh F1” bằng gốm đen cùng với các nút bấm để khởi động và cài đặt lại bộ đếm 30 phút đến 3 giờ.

Phiên bản giới hạn Hublot F1 King Power-2

Hublot coi Công thức 1 là môn thể thao công nghệ tiên tiến nhất thế giới và với nhiều sự phô trương, họ đã tạo ra F1 King Power, được thiết kế để gây ấn tượng và bất ngờ với các vật liệu siêu hiệu suất kỳ lạ như gốm, carbon, titan và cao su, chỉ hợp nhất với nhau kỹ thuật sản xuất tiên tiến có sẵn.

Bạn sẽ bị hút tầm mắt ngay từ lần đầu gặp mặt với vẻ bề ngoài sang trọng, mạnh mẽ. Logo Hublot cùng F1 màu trắng vô cùng nổi bật trên nền mặt số màu nhám đen. Điều này càng thể hiện sự tôn trọng của thương hiệu hàng đầu Hublot với giải đua bậc nhất thế giới.

Thiết kế đẳng cấp mang đặc trưng của Hublot

Vỏ đồng hồ được làm bằng hợp kim vàng 18 carat đặc biệt được tạo ra bởi nhà chế tác đồng hồ có tên là King Gold. Đây cũng chính là chất liệu đặc trưng và được đánh giá cao của Hublot. Chúng có khả năng chịu được lực tác động mạnh, hơn thế, còn có thể hoạt động được trong môi trường áp lực cao. Nhờ đó, tuổi thọ của đồng hồ cũng được cải thiện hơn rất nhiều, thời gian sử dụng cũng được nâng cao.

Phiên bản giới hạn Hublot F1 King Power

Việc sử dụng các vật liệu công nghệ cao như sợi carbon và gốm được sử dụng trong khung và thiết kế thông minh của khung có bề mặt nổi bật với các lỗ giống như đĩa phanh của xe F1. Một bộ hoàn chỉnh, được cung cấp với các hộp phiên bản giới hạn ban đầu, tập sách, đầu đọc thẻ USB, thẻ bảo hành Hublot bị sứt mẻ và tập sách phiên bản giới hạn.

Vỏ đồng hồ có màu vàng đỏ do hàm lượng đồng và bạch kim cao. Điều này vừa thể hiện được tính mạnh mẽ, vừa sang trọng, đẳng cấp. Mặt đồng hồ màu xám mờ có các vạch chỉ số bằng vàng đỏ 18 carat. Kim vàng đỏ 18K hoàn thiện bằng Satin với SuperLuminova màu đen.

Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét. Bạn có thể thoải mái sử dụng đồng hồ trong môi trường nước hay khi đi dưới mưa. Khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ cho phép bạn sử dụng trong khoảng thời gian dài, không bị gián đoạn bởi bất cứ điều gì.

Phiên bản giới hạn Hublot F1 King Power-3

Đồng hồ Hublot F1 King Power sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp khiến bất cứ ai cũng muốn được sở hữu, đặc biệt đối với những người có niềm đam mê với giải đua siêu xe và đồng hồ hàng hiệu.

Cuối cùng, đồng hồ F1 King Power sử dụng dây đeo sừng cá sấu màu đen trên cao su đen với đường khâu màu đỏ. Khi đeo và sử dụng chúng trên tay, chúng không chỉ thể hiện được đẳng cấp và địa vị của bạn. Mà còn không khiến người đeo cảm thấy thoải mái, không hề khó chịu kể cả khi bạn đeo trong một thời gian dài.

Có thể bạn quan tâm