Yamaha MT-10 SP 2022 sẽ cao cấp hơn so với bản tiêu chuẩn nhờ vào hệ thống treo điện tử bán chủ động Ohlins tương tự như mẫu R1M, đi kèm là phiên bản phần mềm điều khiển mới nhất, hệ thống treo Ohlins trên MT-10 SP 2022 đã được hiệu chỉnh để mang đến cảm giác nhún tốt hơn, cùng với đó là nhiều thiết lập phản hồi khác nhau.
PHIÊN BẢN NÂNG CẤP
Việc điều khiển và lựa chọn hệ thống treo điện tử Ohlins được thực hiện qua cùm công tắc bên trái, thông tin này được hiển thị qua màn hình màu TFT 4.2 inch. Sẽ có tổng cộng 6 thiết lập, gồm 3 chế độ định sẵn là A1 (Sports), A2 (Fast Road), và A3 (Touring/Comfort), cùng với đó là 3 chế độ cho người dùng tùy chỉnh nhằm cá nhân hóa phuộc trước và giảm xóc sau theo thói quen và sở thích của người lái.
Bên cạnh hệ thống treo nâng cao hiệu năng vận hành, Yamaha MT-10 SP 2022 còn có dây dẫn dầu phanh hoàn toàn mới, đưa dầu đến củ phanh Brembo, ốp che gầm máy và bảo vệ két dầu hoàn toàn mới.
ĐỘNG CƠ VƯỢT TRỘI
Yamaha MT-10 SP 2022 được tích hợp bộ ly hợp trượt và hỗ trợ, hệ thống sang số nhanh hai chiều, cảm biến quán tính IMU 6 trục điều khiển các tính năng như kiểm soát lực xoắn, kiểm soát độ trượt ngang bánh sau, kiểm soát độ hẫng bánh trước, kiểm soát lực hãm động cơ, cũng như giám sát hành trình và thiết lập giới hạn tốc độ.
Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ CP4 998cc làm mát bằng dung dịch vô cùng mạnh mẽ, mang đến cho xe công suất 165,9 mã lực tại tua máy 11.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 112 Nm. Được biết hệ thống van nạp của xe đã được cải tiến với đường nạp lớn hơn, lưới lọc tăng âm kết hợp cùng âm thanh từ hệ thống xả titanium sẽ mang đến cho xe âm thanh vô cùng phấn khích.