Adidas ra mắt mẫu sneaker mừng lễ Phục sinh

Đôi sneaker Easter Egg mà Adidas bắt tay cùng rapper Bad Bunny có sắc hồng phấn dịu ngọt, lấy cảm hứng từ những quả trứng trong lễ Phục sinh
Adidas ra mắt mẫu sneaker mừng lễ Phục sinh

Sau thành công của đôi sneaker First Café ra mắt hồi giữa tháng 3, Adidas và Bad Bunny thừa thắng xông lên với thiết kế mang tên Easter Egg. Cái tên nói lên tất cả! Không chỉ có tên gọi hay concept được lấy cảm hứng từ ngày lễ Phục sinh, mẫu sneaker này cũng chính thức được ra mắt vào ngày lễ này.

Đôi sneaker ngọt ngào của Adidas cho lễ Phục sinh

Đôi giày Bad Bunny x Adidas “Easter Egg” Forum Buckle Low mang sắc chủ đạo là hồng phấn. Màu sắc ngọt ngào này gợi nhắc sự bình yên của dịp lễ Phục sinh. Đây được xem là một trong những ngày lễ quan trọng nhất đối với những người theo đạo Công giáo. Nó kỷ niệm sự phục sinh của chúa Jesus sau khi bị đóng đinh trên Thánh giá. Ngày lễ kỷ niệm này gắn liền với hình ảnh chú thỏ và những quả trứng, biểu trưng cho nguồn năng lượng dồi dào của sức sống mới.

Dĩ nhiên, đôi giày không thể thiếu chi tiết signature của nhà Adidas: 3 đường kẻ sọc trắng ở thân giày. Dễ dàng nhận ra đây là thiết kế quen thuộc của dòng 1984 Forum Buckle Low.

Mẫu sneaker Easter Egg mang đậm dấu ấn thời trang của Bad Bunny. Thiết kế kết hợp nhiều tông sắc và chất liệu da lộn tạo nên sự hài hoá giữa cá tính nam nghệ sỹ Latinh và Adidas. Phần khoá cũng là chi tiết đặc biệt của mẫu giày này.

Bản giới hạn và sức nóng của đôi giày Adidas “Easter Egg”

Có thể nói, “Easter Egg” là sự đối lập đầy mới mẻ so với mẫu First Café trước đây. Tuy nhiên, sức nóng của nó lại được dự đoán không hề kém cạnh mẫu giày anh em. Không chỉ bởi vì Bad Bunny là ngôi sao sáng giá vừa giành Grammy ở hạng mục Latin Pop Album. Mà còn bởi đây là một trong số ít những màn kết hợp đắt giá của Adidas.

Hiện “Easter Egg” đã được rao bán với giá lên đến 2000 đô ở nhiều hệ thống resell.

THÔNG TIN CHO BẠN

Đôi sneaker Bad Bunny x Adidas “Easter Egg” chính thức được mở bán từ ngày 4/4/2021; với giá 160 đô la Mỹ trên website của hãng.

Ảnh: Adidas
Theo Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...