Ariana Grande hé lộ BST đầu tiên của r.e.m beauty

BST “Tia cực tím” sẽ “mở màn” với 3 sản phẩm son bóng, son và son kẻ viền môi.
Ariana Grande hé lộ BST đầu tiên của r.e.m beauty

Theo tin tức ban đầu vào tháng 8, thương hiệu làm đẹp của Ariana Grande với tên gọi r.e.m. beauty đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt lần đầu đầu tiên.

Nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định thương hiệu này là của riêng cô vào tháng trước, với một đoạn clip ngắn quay cảnh Ariana đứng ngược trên một chiếc TV. Ngay sau đó, thương hiệu đã tung ra một loạt các đoạn teaser, bao gồm hình ảnh Ari trang điểm cho đôi môi căng bóng và đánh phấn mắt.

ariana grande

Theo một trong những bài đăng trên Instagram, r.e.m. beauty sẽ phát triển “bốn chương” , bắt đầu với “chương 1” có tên là "tia cực tím" (ultraviolet).

Ariana Grande tiết lộ: “Ok, ’chương một: tia cực tím’ sẽ bao gồm sản phẩm mi, son bóng, son môi và kẻ viền”; cùng với ba sản phẩm khác chưa được tiết lộ.

rem beauty

Mặc dù chưa có nhiều thông tin được xác nhận cho đến nay, nhưng các fan hâm mộ kì vọng bộ sưu tập "tia cực tím" sẽ chứa các sắc thái màu tím violet vốn đã khá quen thuộc với phong cách của Ariana.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...