Bộ phim nào đánh bại ‘Stranger Things 4’ cho danh hiệu “Series Netflix được xem nhiều nhất”?

Danh hiệu được dựa trên cách đánh giá 28 ngày sau khi chương trình ra mắt.
Bộ phim nào đánh bại ‘Stranger Things 4’ cho danh hiệu “Series Netflix được xem nhiều nhất”?

Mặc dù Stranger Things 4 đã khẳng định vị thế của mình trong lịch sử Netflix với tư cách là một trong những mùa phim được xem nhiều nhất trên nền tảng, nhưng loạt phim này vẫn bị lép vế so với “Squid Game”, tờ Variety đưa tin. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc tiếp tục giữ kỷ lục là mùa truyền hình được xem nhiều nhất từ ​​trước đến nay của Netflix.

Netflix tính toán và xếp hạng nội dung dựa trên lượng người xem trong 28 ngày sau khi công chiếu. Vì Stranger Things 4 được chia thành hai phần, công ty đã kết hợp lượng người xem của Phần 1 trong khoảng thời gian 28 ngày với lượng người xem của Phần 2 theo khung đó. Điều đó có nghĩa là trong khi người xem của cả hai phần đều được cộng lại, thì Netflix chỉ kiểm đếm trong phần khung đủ điều kiện của Phần 2.

Nhìn chung, Stranger Things 4 thu được 1,4 tỷ giờ xem, trong khi Squid Game đạt 1,7 tỷ giờ. Phần mới nhất của Stranger Things kéo dài 13 giờ tất cả, trong khi đó Squid Game là 8 giờ.

Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian của tháng, ba phần phim khác của series Stranger Things đều có mặt trở lại trong danh sách mười bộ phim hàng đầu của Netflix. 

Có thể bạn quan tâm