May 10 với chiến lược chiếm lĩnh thị trường nội địa

với thị trường nội địa May 10 cho biết với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế...
May 10 với chiến lược chiếm lĩnh thị trường nội địa

Liên tục đa dạng hóa phân khúc sản phẩm tại nội địa

Cửa hàng Thời trang Generos đầu tiên chính thức được ra mắt khách hàng tại 198E Bạch Mai, Hà Nội. Thương hiệu Generos hướng tới phân khúc khách hàng trẻ, trong độ tuổi từ 25 - 35 tuổi. Với kỳ vọng sẽ mang lại một luồng gió mới, phong cách trẻ trung, năng động, trào lưu mới cho những người yêu thời trang Việt cũng như xu hướng thời trang công sở Việt Nam.

Tại sự kiện ông Thân Đức Việt – Tổng Giám đốc Tổng công ty May 10 cho biết: Các hoạt động là sự tiếp nối thành công trong phát triển nhiều nhãn hiệu thời trang công sở trong suốt 30 năm qua của Tổng công ty như May 10 Series, May 10 Suits và Eternity Gruzs (được người tiêu dùng Thủ đô và cả nước đánh giá cao, được chứng nhận là sản phẩm Thương hiệu Quốc gia).

Theo chia sẻ của May 10, đây là hoạt động nằm trong chiến lược mở rộng thêm các phân khúc khách hàng trong thị trường nội địa 100 triệu dân của Việt Nam. Cụ thể trong vòng 1 tháng qua May 10 đã chính thức khai trương hai dòng thương hiệu mới là DeTheia – dòng sản phẩm cao cấp dành cho nữ giới (khai trương tháng 10 tại 77 Bà Triệu) và Generos – thời trang nam dành cho giới trẻ, phân khúc khách hàng hiện đại.

ông Thân Đức Việt tại sự kiện khai trương thương hiệu thời trang Generos

Ông Thân Đức Việt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 cho biết Thương hiệu Generos hướng tới phân khúc khách hàng trẻ, trong độ tuổi từ 25 - 35 tuổi.

Ông Thân Đức Việt cho biết thêm, cửa hàng đầu tiên này sẽ là điểm khởi đầu của một chuỗi cửa hàng thời trang Generos trong 3 năm tiếp theo, tại các địa điểm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, với tốc độ phát triển thương mại điện tử của Việt Nam, May 10 đang nhanh chóng triển khai các kênh phân phối sản phẩm trên online để phục vụ nhanh nhất và nhiều nhất cho khách hàng mọi miền đất nước qua những cú click chuột.

hình ảnh khai trương của thời trang Thương hiệu Generos của May 10

Trong thời gian khai trương đến hết ngày 30/11/2022 cửa hàng Generos 198E Bạch Mai triển khai nhiều chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng

Trong thời gian khai trương đến hết ngày 30/11/2022 cửa hàng Generos 198E Bạch Mai triển khai nhiều chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng như: Giảm 10% cho các sản phẩm Sơmi - Quần Âu - Đồ lót, áo giữ nhiệt; Giảm 20% cho các sản phẩm Jacket; Giảm 30% cho các bộ thể thao…

Phát triển sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt

Theo đuổi và hiện thực hóa mục tiêu chinh phục thị trường nội địa, định hình xu hướng cho ngành thời trang Việt, trong 30 năm qua Tổng Công ty May 10 (May 10) liên tục cho ra đời nhiều nhãn hiệu thời trang công sở như: May10 Expert, May10 Classic, Eternity GrusZ, Cleopatra.

Đến nay May 10 tự hào có 100% sản phẩm tự thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, liên tục cập nhật các xu hướng công nghệ mới trong ngành thời trang như: đầu tư áp dụng số hóa, giải pháp phần mềm 3D, kỹ thuật tạo from 3D công nghệ cao…tăng cường sử dụng các chất liệu cao cấp, đáp ứng xu hướng thời trang bền vững, thân thiện môi trường như: Silk; Bamboo, Coton…Riêng lĩnh vực thời trang bán lẻ trên thị trường nội địa, May 10 cho biết hiện có trên 20 nhãn hiệu các loại, với 60 cửa hàng, trung tâm thời trang và hơn 200 đại lý toàn quốc.

hình ảnh về các sản phẩm của May 10

Các sản phẩm của May 10 hướng đến giá trị, tâm hồn Việt song hành cùng hơi thở, xu hướng thời trang quốc tế.

Chia sẻ về chiến lược với thị trường nội địa May 10 cho biết với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế, Công ty luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

May 10 nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 Phan Vi

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...