Gợi ý hay ho cho nàng yêu thích áo sơ mi tay ngắn

Không quá trang trọng như sơmi dài tay, thiết kế ngắn tay trông trẻ trung vào thoải mái hơn hẳn. Ngoài ra, thiết kế cổ chữ V quen thuộc, áo sơmi ngắn tay có thể phối đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau.
Gợi ý hay ho cho nàng yêu thích áo sơ mi tay ngắn

Áo sơ mi ngắn tay vừa đem lại cho bạn nữ cảm giác mát mẻ, thoải mái, vừa đem lại vẻ ngoài sành điệu và hiện đại. Kiểu áo này có thể “ăn rơ” với nhiều trang phục khác nhau như quần short, quần dài hay chân váy.

Áo sơ mi ngắn tay + quần jeans

Quần jeans dài và áo sơ mi ngắn tay có khá nhiều nét tương đồng với nhau, bởi chúng đều là những món đồ quen thuộc và được nhiều cô nàng yêu thích. Cả hai sẽ là một bộ đôi vô cùng ăn ý khi được kết hợp cùng nhau. Cách phối áo sơ mi tay ngắn nữ này tạo nên một phong cách thời trang không quá cầu kỳ nhưng lại đem đến một set đồ an toàn. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng nó không hề khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán nhờ nét trẻ trung và năng động.

Gợi ý hay ho cho nàng yêu thích áo sơ mi tay ngắn

Nếu sợ set đồ có phần đơn điệu thì bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi tay ngắn có họa tiết mặc cùng quần jeans để thêm phần sinh động. Và nếu như bạn là một cô nàng cá tính thì đừng quên chọn một chiếc quần jeans rách đi kèm một đôi sneaker nữa nhé!

Áo sơmi ngắn tay + quần short/ quần ống rộng

Bạn có thể sử dụng tất cả từ Skinny jeans cho đến quần short. Nếu bạn thích style retro, bạn có thể mix item này với quần ống rộng.

Gợi ý hay ho cho nàng yêu thích áo sơ mi tay ngắn-2

Quần short jeans năng động phối cùng áo sơ mi ngắn tay thắt nút tạo ra một nguồn năng lượng trẻ trung cho người mặc. Bạn có thể tự tin dạo bước xuống phố.

Gợi ý hay ho cho nàng yêu thích áo sơ mi tay ngắn-3

Quần ống rộng không chỉ dành riêng cho những mẫu áo phông năng động mà nó cũng rất phù hợp với áo sơ mi ngắn tay nữ. Đây sẽ là một set đồ hoàn hảo và thú vị cho những cô nàng yêu thích phong cách Vintage.

Áo sơmi ngắn tay + váy

Áo sơ mi nữ tay ngắn vô cùng “dễ tính” vì nó có thể cùng bạn biến hoá với mọi mẫu chân váy từ xoè điệu đà cho đến da cá tính. Một chiếc chân váy sẽ là người bạn vô cùng ăn ý với mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn của bạn. Bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu chân váy mà mình yêu thích để mix cùng áo sơ mi bởi chúng đều rất phù hợp.

Gợi ý hay ho cho nàng yêu thích áo sơ mi tay ngắn-4

Kiểu phối phù hợp với những bạn gái nữ tính, đặc biệt là váy dài.

Tuy nhiên, khi mix chân váy và áo sơ mi nữ tay ngắn bạn cần phải chú ý tới màu sắc và họa tiết nhé. Với những chiếc váy xòe hay có màu sắc bắt mắt thì bạn chỉ nên chọn những mẫu áo sơ mi có màu sắc nhẹ nhàng, với kiểu dáng đơn giản hơn một chút để có được một bộ trang phục hài hòa nhất.

Gợi ý hay ho cho nàng yêu thích áo sơ mi tay ngắn-5

Với những chiếc váy xòe thì bạn chỉ nên chọn những mẫu áo sơ mi có màu sắc nhẹ nhàng.

Layer nhiều lớp

Bạn có nhớ kiểu mặc nhiều lớp trước đây thường là 'áo sơmi + len" hoặc "áo sơmi + blazer" nhưng bây giờ ngay cả một chiếc áo sơmi ngắn tay cũng có thể khoác bên ngoài như một chiếc áo khoác được.

Gợi ý hay ho cho nàng yêu thích áo sơ mi tay ngắn-6

Bạn sẽ thật trẻ trung, cá tính với cách phối layer nhiều lớp.

Lưu ý khi chọn áo sơ mi ngắn tay nữ

Khi chọn áo sơ mi tay ngắn, các nàng nên hiểu rõ về dáng người của mình để từ đó chọn được loại áo có màu sắc và kích cỡ phù hợp. Một số lưu ý trong việc chọn áo sơ mi các chị em nên biết:

  • Với người có vòng 1 nhỏ: Nên chọn những chiếc áo sơ mi tay ngắn có độ rộng vừa phải, giúp tôn dáng cho vòng 1. Tránh chọn những chiếc áo bó sát vì sẽ dễ để lộ khuyết điểm ngực nhỏ của bạn.
  • Với người có thân hình gầy và thấp bé: Nên chọn những mẫu áo sơ mi ngắn tay có kẻ sọc to và sáng màu, chúng sẽ giúp bạn ăn gian được cân nặng và chiều cao hiệu quả. Tránh chọn những chiếc áo có màu tối vì sẽ làm lộ rõ khuyết điểm hơn.
  • Với người béo và thấp: Nên chọn những chiếc áo sơ mi có dáng suông, không được quá ôm sát để che đi khuyết điểm vòng 2 đầy đặn. Bạn cũng có thể chọn những chiếc áo sáng màu nhưng có thiết kế đơn giản. Hoặc chọn áo có thắt eo cao và hơi xòe ở dưới tạo độ thon gọn, cân đối cho cơ thể.
  • Với người có cổ dài: Nên chọn áo sơ mi ngắn tay cao cổ hoặc cổ kín để che khuyết điểm cho chiếc cổ dài.

Có thể bạn quan tâm