Kendrick Lamar thắng lớn tại Giải thưởng Hip Hop BET 2022

Kendrick Lamar đã mang về 6 chiếc cúp giải thưởng, bao gồm danh mục nghệ sĩ của năm và album của năm.
Kendrick Lamar thắng lớn tại Giải thưởng Hip Hop BET 2022

Kendrick Lamar chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Giải thưởng Hip Hop 2022 BET năm nay, chiến thắng ở sáu hạng mục, bao gồm nghệ sĩ của năm và album của năm cho Mr. Morale & The Big Steppers. 

Ngoài ra, nam rapper tài năng cũng giành được giải thưởng cho lời bát hát của năm, nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp hay nhất, video hip hop hay nhất cho "Family Ties" với Baby Keem và đạo diễn của năm với Dave Free.

Kendrick Lamar

Đáng chú ý, giải thưởng năm nay đánh dấu chiến thắng thứ ba của Kendrick Lamar cho album hip hop của năm, ngang bằng với T.I. và Jay-Z trong danh hiệu những nghệ sĩ giành được chiến thắng nhiều nhất trong hạng mục đó. Đây cũng là chiến thắng 8 của Kendrick cho người viết lời của năm, thứ 3 cho video hip hop hay nhất và nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp hay nhất; và thứ 2 cho nghệ sĩ hip hop của năm.

Drake đã giành được ba giải thưởng, trong đó có sự hợp tác xuất sắc nhất cho “Wait For U” với Future và Tems. Nam rapper cũng là người chiến thắng trong hạng mục featuring hay nhất nhờ những đóng góp trong “Wait For U” và “Churchill Downs” của Jack Harlow.

Drake

Latto giành giải bài hát của năm cho “Big Energy”, đạt vị trí thứ 3 trên Billboard Hot 100.

Latto

About Damn Time” của Lizzo là ca khúc có sức ảnh hưởng nhất, một giải thưởng được trao cho ca khúc “mang đến tác động văn hoá với bình luận xã hội, diễn ngôn chính trị hoặc lời bài hát kích thích tư duy”.

Lizzo

Có thể bạn quan tâm