Balenciaga tiếp tục để lại ấn tượng với chiến dịch quảng bá mới nhất

Sau khi thực hiện một chiến dịch quảng bá cùng Crocs, Balenciaga đã trở lại với cách thể hiện nghệ thuật rất riêng của mình.
Balenciaga tiếp tục để lại ấn tượng với chiến dịch quảng bá mới nhất

Lần này, hãng thời trang cao cấp đã mời nghệ sĩ đương đại Ikeuchi Hiroto và nhà sản xuất người máy Skeletonics cho chiến dịch Spring 2022 mới. Bên cạnh các sản phẩm trong BST Spring 2022, chiến dịch còn bao gồm các thiết kế “bắt tay” cùng Crocs, “Dự án Hacker (phòng thí nghiệm hacker)” hợp tác Gucci và giày thể thao Balenciaga Runner phiên bản mới.

Balenciaga
Balenciaga

Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Andrea Artemisio, bộ ảnh có sự xuất hiện của các người mẫu trong trang phục, phụ kiện của Balenciaga và khoác lên mình những phụ kiện người máy do nghệ sĩ Ikeuchi hợp tác với Skeletonics thiết kế.

Balenciaga
Balenciaga
Balenciaga
Balenciaga

Các mẫu trưng bày sẽ được đặt tại cửa hàng flagship Balenciaga Aoyama mới mở lại ở Tokyo, cùng một số địa điểm trên khắp nước Nhật Bản và cửa hàng tại Paris Montaigne (Pháp).

Balenciaga
Balenciaga
Balenciaga

Ngoài ra, Balenciaga cũng chuẩn bị một video chiến dịch do nghệ sĩ Yilmaz Sen chỉ đạo, xoay quanh khái niệm “Đây là bất cứ đâu” trừu tượng.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...