Bên trong địa chỉ 30 Montaigne huyền thoại của nhà mốt Dior

Dior đã chính thức khai trương trở lại cửa hàng hàng lịch sử của hãng tại địa chỉ 30 Montaigne, Paris sau hai năm cải tạo.
Bên trong địa chỉ 30 Montaigne huyền thoại của nhà mốt Dior

30 Montaigne luôn được nhắc đến như là biểu tượng “savoir-faire” của Dior. Đây là địa chỉ được đích thân Christian Dior lựa chọn làm cửa hàng đầu tiên của mình, nơi mang đậm thẩm mỹ và tầm nhìn của nhà thiết kế trứ danh cùng phong cách “New Look” của ông đã làm thay đổi lịch sử thời trang toàn cầu.

Và mới đây nhất, địa điểm lịch sử này đã chính thức được mở cửa trở lại sau hơn 2 năm đóng cửa cải tạo. Trong một tuyên bố chính thức, ông Pietro Beccari, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Christian Dior Couture chia sẻ: “Tôi vô cùng vui mừng và tự hào khi thấy giấc mơ phi thường này, dự án xuất sắc này - mà đội ngũ đã thực hiện bằng tất cả niềm đam mê của mình - cuối cùng đã thành hiện thực.“

Dior 30 Montaigne Paris
Dior 30 Montaigne Paris

“30 Montaigne là một sự tái tạo hoàn toàn và là một biểu tượng sống động trong DNA của chúng tôi: sự ra đời của một ‘vương quốc’ không có ở nơi nào khác trên thế giới, nơi những giấc mơ được ngự trị tự do và một trang mới chưa từng có trong lịch sử của Dior, thời trang - và Paris - có thể được viết nên. ”

Dior 30 Montaigne Paris

Địa chỉ 30 Montaigne mới được kiến trúc sư Peter Marino mô phỏng lại kiến trúc từ những năm 1946 khi nó mới được chính Christian Dior chọn lựa.

Với diện tích rộng 10.000 mét vuông, cửa hàng nay chứa đựng vô số những trải nghiệm cao cấp hoàn toàn mới bao gồm một phòng trưng bày, hai nhà hàng Le Restaurant Monsieur Dior và La Pâtisserie Dior - đều do đầu bếp người Pháp Jean Imbert quản lý.

Dior 30 Montaigne Paris
Dior 30 Montaigne Paris

Khu vực thời trang của cửa hàng, rộng tới 2.000m2 - là nơi khách hàng có thể tìm thấy tất cả các thiết kế của Dior, từ túi xách và đồ RTW, trang sức, mỹ phẩm, tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất…

Dior 30 Montaigne Paris
Dior 30 Montaigne Paris
Dior 30 Montaigne Paris

Ngoài ra, ba khu vườn - được thiết kế bởi nhà thiết kế cảnh quan Peter Wirtz và kiến trúc sư Peter Marino. Một trải nghiệm nổi bật khác là La Suite Dior, một đặc quyền dành cho khách hàng ghé thăm vào buổi tối.

Dior 30 Montaigne Paris

Xem thêm

Dior Xuân Hè 2022 Campaign - Tái hiện sắc màu pop thập niên 60

Dior Xuân Hè 2022 Campaign - Tái hiện sắc màu pop thập niên 60

Dior ra mắt chiến dịch cho Bộ sưu tập Xuân Hè 2022, nhấn mạnh vào sự sôi động đầy màu sắc của thế giới thời trang và nhạc pop của những năm 1950-1960. Tất cả đã cùng nhau tô vẽ và làm nổi bật vai trò quan trọng của thời trang trong cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...