Bershka cung cấp khả năng tùy chỉnh thời trang thông qua Custom Labs

Thương hiệu “fast fashion” thuộc sở hữu của Inditex hứa hẹn đưa khách hàng đến với các trải nghiệm sáng tạo và thiết kế thú vị.
Bershka cung cấp khả năng tùy chỉnh thời trang thông qua Custom Labs

Bershka khởi động dự án “Custom Labs” trên ứng dụng của thương hiệu, cho phép khách hàng tùy chỉnh các trang phục và phụ kiện mang tính chất cá nhân với các bản in và thêu tuỳ chọn.

bershka

Khách hàng sẽ có thể chọn cách dịch vụ như thêu tên viết tắt, biểu tượng cung hoàng đạo, biểu tượng cảm xúc emoji …

“Custom Labs” cũng có kế hoạch tiếp tục phát triển quan hệ đối tác để cung cấp thêm nhiều phong cách và hoạt động thời trang mới mẻ hơn trong tương lai.

Sáng kiến này sẽ hoạt động song song với dự án Denim Lab của công ty, chuyên sản xuất hàng may mặc denim với các mẫu và hình in khác nhau.

bershka

Thành lập năm 1998, Bershka hiện sở hữu 172 điểm bán hàng tại Tây Ban Nha và nhiều cửa hàng trên khắp thế giới. Thương hiệu là một phần của tập đoàn Inditex cùng với Zara, Massimo Dutti, Pull & Bear, Stradivarius, Oysho, Zara Home và Uterqüe.

Trong 9 tháng đầu năm tài chính 2021, tập đoàn này đạt doanh thu 19,325 tỷ euro, tăng 37% so với cùng kỳ năm trước.

Xem thêm

Ý kiến bạn đọc

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Có thể bạn quan tâm

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...