Black Rouge ra mắt website đồng hành cùng người dùng

Sử dụng hàng kém chất lượng có thể tác động bất lợi đến sức khỏe. Vì thế, nhãn hàng Black Rouge vừa ra mắt website giúp người dùng chia sẻ thông tin về cơ sở, cửa hàng bán mỹ phẩm không chính hãng, không rõ nguồn gốc để cùng tham khảo.
Black Rouge ra mắt website đồng hành cùng người dùng

Nhằm giúp người dùng tránh mua phải hàng kém chất lượng, Black Rouge vừa chính thức cho ra mắt report.blackrouge.vn/vi. Tại đây, người mua hàng có thể chia sẻ thông tin về cơ sở, cửa hàng bán mỹ phẩm không chính hãng, không rõ nguồn gốc, cảnh báo cho những người khác cùng tham khảo thông tin.

Black Rouge ra mắt website đồng hành cùng người dùng

Giao diện của website của Black Rouge.

Black Rouge được nhiều bạn trẻ quan tâm mỗi khi hãng ra mắt bộ sưu tập mới. Chính vì thế, thương hiệu mỹ phẩm xứ kim chi cũng có thể đối mặt với tình trạng bị làm giả, nhái. Nếu chỉ kiểm chứng qua mắt thường, có lẽ người tiêu dùng khó lòng phân biệt thật, giả. Black Rouge hướng dẫn chi tiết cách dùng ứng dụng Hidden Tag kiểm tra "Tag ẩn" để người dùng mua đúng hàng chính hãng.

Black Rouge ra mắt website đồng hành cùng người dùng-2

Hình mô tả Hidden Tag của son môi Black Rouge (bên phải) và hàng kém chất lượng (bên trái).

Sử dụng hàng kém chất lượng có thể tác động bất lợi đến sức khỏe. Loại bỏ mỹ phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc là thông điệp mà nhãn hàng Black Rouge mong muốn lan tỏa đến người tiêu dùng.

Black Rouge ra mắt website đồng hành cùng người dùng-3

Black Rouge có sự đa dạng về màu sắc và chất lượng qua những thỏi son.

Black Rouge là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc và được ra đời từ năm 2016. Tuy là một thương hiệu mỹ phẩm mới ra mắt những năm gần đây nhưng đã chinh phục thị trường nhờ chất lượng và sự sáng tạo mới lạ trong từng sản phẩm. Ngoài những dòng son gây bão trên thị trường thì hãng còn cho ra các dòng sản phẩm làm đẹp khác như: phấn mắt, high lighter, nhũ mắt...

Black Rouge ra mắt website đồng hành cùng người dùng-4

Sau 3 năm đến thị trường Việt Nam, nhãn hàng Black Rouge liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới lạ, bắt kịp xu hướng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, nhất là giới trẻ.

Theo Ngọc An

Xem thêm

Khi các nhà mốt nổi tiếng lấn sân sang trò chơi điện tử

Khi các nhà mốt nổi tiếng lấn sân sang trò chơi điện tử

Trò chơi điện tử và esport đã trở thành chìa khóa để các thương hiệu thời trang xa xỉ tăng doanh thu, kết nối với người tiêu dùng thuộc thế hệ trẻ và Gen Z. Hãy cùng điểm qua những ứng dụng trò chơi độc đáo từ các thương hiệu xa xỉ.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...