BST UNIQLO LifeWear Thu/Đông 2022: Cuộc sống hiện đại hơn

Bộ Sưu Tập UNIQLO LifeWear Thu/Đông 2022 với chủ đề “Today’s Classics” khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ từ UNIQLO.
BST UNIQLO LifeWear Thu/Đông 2022: Cuộc sống hiện đại hơn

Nhằm mang đến góc nhìn đa dạng về chủ đề của BST UNIQLO LifeWear Thu/Đông 2022, phong cách sống và phát triển bền vững, UNIQLO lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm BST UNIQLO LifeWear Thu/Đông 2022 tại Trung Tâm Văn Hóa Nghệ Thuật 22 Hàng Buồm – một trong những địa điểm văn hóa – lịch sử lâu đời tại Thủ đô; đồng thời mang đến chuỗi các hoạt động workshop, talkshow với sự tham gia của các diễn giả, bạn trẻ tài năng như: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Người mẫu – Doanh nhân Helly Tống… Đặc biệt, nhân sự kiện này, UNIQLO cũng công bố sẽ ra mắt 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022, bao gồm UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City.

Chia sẻ về sự kiện Giới Thiệu BST UNIQLO LifeWear Thu/Đông 2022 với chủ đề “Today’s Classics”, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội mang đến cho các khách hàng tại Thủ đô Hà Nội một trong những sự kiện quan trọng nhất của UNIQLO trong mùa Thu/Đông 2022. Thông qua sự kiện lần này, cùng với việc lựa chọn một địa điểm mang nhiều dấu ấn văn hoá, lịch sử như Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật – 22 Phố Hàng Buồm, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng về giá trị của những trang phục đi cùng năm tháng và luôn không ngừng được cải tiến cho nhịp sống hiện đại. Sự kiện cũng là điểm khởi đầu đánh dấu rất nhiều cột mốc quan trọng của UNIQLO trong mùa Thu/Đông 2022, trong đó nổi bật là kế hoạch mở rộng tại Thủ đô Hà Nội với sự khai trương của 3 cửa hàng UNIQLO mới, tiếp tục hành trình mang những sản phẩm LifeWear chất lượng đến với tất cả mọi người. Sự ra mắt của 3 cửa hàng: UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City sắp tới sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của thương hiệu với hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng UNIQLO online, hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho cộng đồng và xã hội Việt Nam.”

KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP UNIQLO LifeWear Thu/Đông 2022 VÀ CHỦ ĐỀ “TODAY’S CLASSICS”

Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh thời trang vô cùng đa dạng. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Giữ vững thế mạnh của LifeWear với những thiết kế đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống, mùa Thu/Đông năm nay, UNIQLO mang tới cho khách hàng những ý tưởng thời trang quen thuộc nhưng được phát triển trên chất liệu mới, mang họa tiết hiện đại; hoặc được điều chỉnh với những nét chấm phá mới và tối ưu tính năng sử dụng. Đó chính là tinh thần cổ điển đương đại được gửi gắm qua chủ đề của BST Thu/Đông 2022 “Today’s Classics”.

Điểm nhấn của BST UNIQLO LifeWear Thu/Đông 2022 tập trung ở các thiết kế kinh điển, quen thuộc, được cải tiến, nâng cấp để phù hợp cho tất cả mọi người, trong mọi hoàn cảnh. Đó là những chiếc Áo phao lông vũ Ultra Light Down ấm và nhẹ hơn, những chiếc Áo parka BLOCKTECH không thấm nước, cho đến trang phục len được dệt bằng công nghệ WHOLEGARMENT®. Không chỉ đem đến những cải tiến trong chất liệu và quy trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, UNIQLO còn thể hiện thế mạnh công nghệ khi tạo ra những sản phẩm hướng đến một tương lai bền vững, như những sản phẩm Blue Cycle Jeans giúp tiết kiệm lên đến 99% lượng nước sử dụng so với quy trình sản xuất thông thường, những chiếc Áo khoác Giả lông cừu 100% được làm từ chất liệu tái chế PET.

Diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật – 22 Phố Hàng Buồm, một trong những không gian văn hóa lâu đời nhất giữa lòng phố cổ Hà Nội, sự kiện Giới Thiệu BST UNIQLO LifeWear Thu/Đông 2022 với không gian trưng bày độc đáo, giúp công chúng Thủ đô khám phá những thiết kế mới nhất của UNIQLO, những công nghệ cải tiến đằng sau những trang phục LifeWear đồng thời tham gia chuỗi talk show, workshop đầy cảm hứng về văn hóa, phong cách sống và phát triển bền vững.

RA MẮT ẤN PHẨM UNIQLO LifeWear SỐ 07

Nhân sự kiện lần này, UNIQLO cũng chính thức giới thiệu Ấn phẩm LifeWear số 07 với chủ đề “Today’s Classics”. Được ra mắt một năm hai lần kể từ năm 2019 và phát hành tại tất cả các cửa hàng UNIQLO, ấn phẩm sẽ tiếp tục lan toả về triết lý LifeWear cùng sự tôn vinh những giá trị cổ điển với nét mới mẻ không ngừng cải tiến. 

Từ bài phỏng vấn với nhà thiết kế Maiko Kurogouchi – nhà thiết kế đứng sau bộ sưu tập Mame Kurogouchi chuẩn bị bước sang mùa hợp tác thứ tư với thương hiệu UNIQLO, với Ayumu Hirano – nhà vô địch Thế vận hội bộ môn trượt tuyết, Đại sứ thương hiệu toàn cầu của UNIQLO, đến những câu chuyện mộc mạc về việc bứt phá giới hạn và không ngừng cải tiến những giá trị cốt lõi, quen thuộc nhất trong nhiều lĩnh vực trên khắp thế giới.

Ấn phẩm LifeWear số 07 sẽ được phát hành tại các cửa hàng UNIQLO và online, tiếp tục mang đến điểm chạm đặc biệt giữa UNIQLO và khách hàng với tinh thần LifeWear. Ấn phẩm sẽ được phát hành dành cho tất cả các khách hàng mua sắm tại cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng UNIQLO online từ 12/09/2022.

Xem thêm

UNIQLO mang thời trang Tết đến các "tín đồ" Việt Nam

UNIQLO mang thời trang Tết đến các "tín đồ" Việt Nam

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower (Cửa hàng hoa UNIQLO) đến các khách hàng tại Việt Nam,tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...