Sàn catwalk trên phố Venice
Fashon Voyage 3 với chủ đề "Chasing The Sun" (Rong ruổi theo ánh mặt trời) được diễn ra trong hai ngày 19-20/3. Mở đầu với Street Show, trình diễn bộ sưu tập "[11 km]" của Võ Công Khanh và 7 nhà thiết kế trẻ trong cuộc thi Fashion Voyager Designer 2021.
Nhà sáng lập Long Kan đã chọn phố Venice tạo sàn catwalk dài 100 m. Chỉ trong vài ngày, dãy phố nằm dưới lưng chừng dốc nhỏ với những ngôi nhà đa sắc màu "khoác áo mới", đậm chất street style.
Sàn catwalk show diễn hôm 19/3 nhìn từ trên cao.
Phố Venice thuộc dự án Sun Premier Village Primavera, mang phong cách Địa Trung Hải và hơi thở vintage. Không gian thu hút người trẻ với những tiệm hoa xinh xắn, cửa hàng thời trang, studio chụp ảnh, quán cà phê trên những con phố...
Phía trên những ngôi nhà mái ngói đỏ là mảng tường rêu phong giả cổ, ban công nhấn vào các chậu hoa và ánh nắng khiến nó thay đổi màu sắc. Khung cảnh đặc biệt làm nổi bật loạt trang phục mang phong cách đường phố.
Sự hòa quyện giữa kiến trúc và thời trang qua từng thiết kế thyu hút các khách mời, nghệ sĩ. Võ Công Khanh gửi gắm thông điệp bảo vệ thiên nhiên, môi trường khi lồng ghép nhiều chi tiết trên trang phục như hình ảnh đại dương, cá hay những rặng san hô. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế khác đưa phong cách kiến trúc Địa Trung Hải vào sáng tạo, nhấn vào chi tiết thêu đính, in ấn cầu kỳ.
Sàn diễn trên hồ bơi vô cực dưới hoàng hôn
Khoảng khắc hoàng hôn trên biển là dấu ấn trong show ngày 20/3. Sau nhiều lần khảo sát, đắn đo, Long Kan quyết định chọn hồ bơi vô cực của tổ hợp Central Village làm sàn catwalk cho The Show.
Hồ bơi vô cực hướng biển là kiến trúc đặc biệt ở Central Village.
Theo nhà sáng lập Long Kan: "Tổ hợp Central Village nằm cuối con dốc, nơi mọi ngả đường đổ về, khiến ta như lạc lối vào quảng trường nước Italy, nơi những tia nắng 'chơi đùa' dưới đài phun nước, tháp đồng hồ cao vút... Trong ánh hoàng hôn, tất cả chúng ta trở nên nhỏ bé. Với Fashion Voyage, bức tranh thời trang, thiên nhiên, kiến trúc luôn đồng điệu".
Street Show và The show không chỉ giới thiệu các xu hướng thời trang mới mà còn tôn vinh những công trình kiến trúc và thiên nhiên Nam Phú Quốc, nơi thị trấn mang hơi thở Địa Trung Hải đang dần hình thành.
Những toà nhà bao bọc sàn catwalk ở show diễn ngày 20/3.
Fashion Voyage 3 có sự đồng hành của tập đoàn Sun Group, Menard Việt Nam, Long Beach Pearl, Harper’s Bazaar, TikTok, Sapce X Media, Vascara... Hàng trăm khách mời gồm nghệ sĩ, doanh nhân... dự chương trình. Theo ban tổ chức, Fashion Voyage không chỉ quảng bá thời trang mà còn góp phần phát triển du lịch Việt Nam.
Hiếu Châu