Burberry Open Spaces - chiến dịch quảng bá sự tự do của nhà Burberry

Thomas Burberry từng nói: Cố định trong từng trang phục của Burberry chính là tự do. Chiến dịch lần này, vì vậy, khám phá tinh thần tự do qua lăng kính trẻ trung, đầy thơ mộng.

Bốn người bạn đang đi dạo qua một cánh đồng lúa mạch. Bỗng nhiên, một luồng gió ma thuật thổi qua, giúp họ có thể bay lên không trung. Họ bay, nhảy, nhào lộn qua cánh rừng và mặt hồ, như Peter Pan và các cậu bé thất lạc. Đó chính là bộ phim ngắn Open Spaces, thuộc chiến dịch quảng cáo mới từ Burberry.

Tinh thần tiên phong truyền tải qua Burberry Open Spaces

“Tự do cho phép chúng ta sáng tạo, dám ước mơ, và dám trở thành bất kỳ điều gì hoặc bất kỳ ai. Burberry, cũng như tôi, đã mang một tinh thần tự do từ cốt lõi ngay những bước khởi đầu. Chiến dịch lần này tôn vinh tinh thần phiêu lưu mạo hiểm. Nó kết nối chúng ta với nhau cùng thế giới tự nhiên. Vượt qua ranh giới và theo đuổi những khả năng vô tận; cũng như nhìn về tương lai và kết nối tất cả chúng ta.”

– Riccardo Tisci, giám đốc sáng tạo Burberry –
BZ-Burberry-open-spaces-1

Theo Burberry, chiến dịch quảng cáo Burberry Open Spaces tôn vinh tinh thần du ngoạn, hướng về tinh thần tự do mà nhà sáng lập Thomas Burberry đã đề ra khi thành lập thương hiệu.

Tinh thần tiên phong đã là một phần di sản của thương hiệu ngay từ những ngày đầu thành lập. Thomas Burberry đã phát minh ra chất vải gabardine để tạo ra những chiếc áo khoác ngoài phù hợp cho những hành trình. Chúng giúp mọi người thoải mái hoạt động ngoài trời, và tự do khám phá những không gian và địa điểm mới.

Tinh thần này được thể hiện qua một câu nói của ông Thomas Burberry: “Cố định trong từng trang phục của Burberry chính là tự do”.

BZ-burberry-open-spaces-2

Sự tự do ở đây không chỉ nói về khả năng được khám phá thế giới một lần nữa, khi đại dịch bị đánh bại bởi vaccine và khoa học. Chuyến du ngoạn ở đây còn bao hàm sự tự do của trí tưởng tượng. Khi chúng ta dám ước mơ, các khả năng là vô tận. Từ đó, chúng ta có thể khám phá ra những thực tại mới, phá vỡ rào cản và tìm được tự do vượt khỏi mọi giới hạn.

Những thước phim siêu thực

Burberry Open Spaces - chiến dịch quảng bá sự tự do của nhà Burberry ảnh 3

Ảnh: Internet

Cho chiến dịch quảng bá Burberry Open Spaces, Riccardo Tisci đã hợp tác với Megaforce, cũng là công ty đã thực hiện chiến dịch Festive mùa Thu Đông 2020 của thương hiệu Anh. Qua một cái nhìn khác, Open Spaces như một câu chuyện tiếp nối của Festive.

Chiến dịch Festive cũng nói về tinh thần theo đuổi sự tự do, với các nghệ sỹ nhảy múa trong một cơn mưa đá ở London. Còn chiến dịch Open Spaces cũng có bốn cá nhân táo bạo, khai phá vẻ đẹp tự nhiên của vùng nông thôn nước Anh.

Họ dịch chuyển xuyên qua các cánh đồng, phá vỡ nguyên tắc lực trọng trường. Những góc nhìn mới được hé mở khi họ nhảy và uốn lượn qua những khu rừng cao chót vót. Và ngay lúc họ lướt qua mặt hồ, những trở ngại từ các nguyên tố và thế giới tự nhiên đang bị chính họ thách thức. Tinh thần nhị nguyên đã xóa nhòa ranh giới thực và ảo trong chiến dịch Burberry Open Spaces.

Burberry Open Spaces - chiến dịch quảng bá sự tự do của nhà Burberry ảnh 4

Ảnh: Internet

Cuối cùng, khi thế giới mơ mộng siêu thực này kết thúc, bốn người bạn kết nối lại để tạo thành một thực thể đồng nhất bay xuyên qua bầu trời. Một biểu tượng cho tính liên kết của các yếu tố trong tự nhiên; cũng như cách Burberry kết nối với thiên nhiên thông qua những bước phát triển bền vững

Các hình ảnh mô tả những cá thể trong phim, được quay từ nhiều góc độ khác nhau bao quanh bởi sự quyến rũ của thiên nhiên. Những ước mơ, thiên nhiên và tính cá thể hợp nhất trong cuộc hành trình đi vào sự tự do từ trí tưởng tượng của chúng ta.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...