Phong cách tối giản, gợi cảm, trẻ trung và tự do luôn là những điều cốt lõi khi nói về hình ảnh của Calvin Klein, luôn xây dựng phong cách theo xu hướng vượt thời gian. Calvin Klein thiết kế trang phục bằng cách xem xét đâu là thiết yếu, đâu là cần thiết. Bộ sưu tập "Heron Preston for Calvin Klein" là hiện thân của những lý tưởng này được thể hiện qua những chi tiết tinh tế nhưng đầy ấn tượng.
Bộ sưu tập chú trọng vào sự đơn giản được xây dựng trên các mặt hàng chủ lực của Calvin Klein, từ áo lót, áo thun đến áo hoodie và áo khoác nỉ, đóng vai trò thể hiện sự sáng tạo song hành cùng thời gian. Với bảng màu trắng sáng đặc trưng của thương hiệu, cùng các chi tiết màu sắc khác như xanh lam, nâu đất… và biểu tượng màu cam nổi bật xuyên suốt trên các sản phẩm của nhà thiết kế, giám đốc sáng tạo Heron Preston.
“Tôi chỉ muốn tìm một ngôn ngữ chung có thể nói với khán giả toàn cầu. Một ngôn ngữ không hề xa lạ mà có thể dẫn lối bạn trong thế giới của sự tối giản, loại bỏ sự phức tạp và cho phép bạn khám phá phong cách riêng của mình thông qua sự thoải mái từ thời trang” - Heron Preston.
Bộ sưu tập cũng tập hợp nhiều mảnh ghép về tính cách, mang cách tiếp cận unisex, lựa chọn thể hiện bản thân và hướng đến sự hòa hợp về cơ thể và văn hóa. Đúng với “DNA” của thương hiệu Calvin Klein và lối thiết kế cá nhân của Preston.
Để hiển thị đầy đủ tính linh hoạt của bộ sưu tập, Preston đã chiêu mộ một vài người bạn nổi tiếng cùng tham gia chiến dịch lần này như rapper Nas và Lil Uzi Vert, người mẫu Ashley Graham và Kaia Gerber, cùng nhiều tài năng khác… cùng kể câu chuyện về thương hiệu qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Renell Medrano.
“Làm việc với Heron là một khởi đầu hoàn hảo. Anh ấy mang đến sự giao thoa để kết nối văn hóa với các lĩnh vực khác - kết nối giữa tuổi trẻ và sự sáng tạo. Cách suy nghĩ hiện đại và cách tiếp cận với các thiết kế và tính bền vững của anh ấy rất phù hợp với thương hiệu Calvin Klein. Việc hợp tác cùng Heron thật sự vượt ngoài sự mong đợi, vượt ra ngoài sự cường điệu và anh ấy thực sự muốn mang lại một làn gió mới hoàn toàn cho các sản phẩm”, dẫn lời Jacob Jordan - Giám đốc Thương mại Toàn cầu, Trưởng bộ phận Chiến lược Sản phẩm & Các Liên doanh Sản phẩm Mới của Calvin Klein.
Một yếu tố quan trọng được chú ý đặc biệt đối với Preston và Calvin Klein chính là BST được phát triển chặt chẽ theo ý thức về môi trường và mang tính bền vững. Tất cả lựa chọn đã được cân nhắc cẩn thận: Denim thô được sử dụng để tiết kiệm nước, bông hữu cơ và chất liệu tái chế được đề cao và bao bì không có thành phần nhựa.
Chiến dịch tôn vinh tinh thần tối giản, phong cách trẻ trung và giá trị thẩm mỹ cao, làm cốt lõi đặc trưng của thương hiệu Calvin Klein. Sự kết hợp độc đáo tạo nên những khoảnh khắc tự nhiên, sống động và ấn tượng của trang phục. Đó chính là nghệ thuật sử dụng khéo léo những thứ quen thuộc theo những cách không quen thuộc, đưa các mặt hàng chủ lực của Calvin Klein lên vị trí hàng đầu và diễn giải lịch sử thương hiệu qua góc nhìn hiện đại.