Có điều gì đó về những năm 90 gợi lên vẻ quyến rũ rất riêng. Và mới đây,Cartier đã gói gọn điều này vào chai Pasha Fragrance, một biểu tượng của thập niên 90, trong hai phiên bản giới hạn mới: Pasha Fragrance và Pasha Édition Noire.
Pasha de Cartier Eau de Toilette được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992 và nhanh chóng trở thành biểu tượng của thời đại với. Vào năm 2013, Cartier tiếp tục tạo ra Pasha Édition Noire, mang đến hương vị tươi mát của cam quýt. Cuối năm 2020, Pasha Parfum được phát hành dưới âm hưởng mạnh mẽ hơn, với các nốt hương gỗ và long diên hương.
Hai mùi hương phức tạp này đã truyền cảm hứng để giờ đây, Cartiertạo ra một chai nước hoa duy nhất với mã thiết kế hoàn toàn mới. Ba vòng vàng với ánh kim chói lọi bao quanh phần nắp chai. Cabochon – lấy cảm hứng từ phần núm vặn uốn lượn của đồng hồ Pasha de Cartier – có màu xanh lam trên phiên bản Fragrance và màu đen trên Édition Noire. Cuối cùng, để tô đậm vẻ quyến rũ cổ điển trong thiết kế, các chai đều được phủ một lớp bạc và vàng.