Cartier Pasha phiên bản nước hoa mới với số lượng giới hạn

Là biểu tượng của những năm 90, chai nước hoa Pasha đang nhận được một sự cải tiến về mặt thẩm mỹ lấy cảm hứng từ vẻ ngoài cổ điển của chiếc đồng hồ Pasha de Cartier.
Cartier Pasha phiên bản nước hoa mới với số lượng giới hạn

Có điều gì đó về những năm 90 gợi lên vẻ quyến rũ rất riêng. Và mới đây, Cartier đã gói gọn điều này vào chai Pasha Fragrance, một biểu tượng của thập niên 90, trong hai phiên bản giới hạn mới: Pasha Fragrance và Pasha Édition Noire.

Pasha de Cartier Eau de Toilette được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992 và nhanh chóng trở thành biểu tượng của thời đại với. Vào năm 2013, Cartier tiếp tục tạo ra Pasha Édition Noire, mang đến hương vị tươi mát của cam quýt. Cuối năm 2020, Pasha Parfum được phát hành dưới âm hưởng mạnh mẽ hơn, với các nốt hương gỗ và long diên hương.

Hai mùi hương phức tạp này đã truyền cảm hứng để giờ đây, Cartier tạo ra một chai nước hoa duy nhất với mã thiết kế hoàn toàn mới. Ba vòng vàng với ánh kim chói lọi bao quanh phần nắp chai. Cabochon – lấy cảm hứng từ phần núm vặn uốn lượn của đồng hồ Pasha de Cartier – có màu xanh lam trên phiên bản Fragrance và màu đen trên Édition Noire. Cuối cùng, để tô đậm vẻ quyến rũ cổ điển trong thiết kế, các chai đều được phủ một lớp bạc và vàng.

Xem thêm

Nước hoa Montblanc Signature EDP: Làn hương mê đắm lòng người

Nước hoa Montblanc Signature EDP: Làn hương mê đắm lòng người

Sản phẩm thuộc sở hữu của thương hiệu Montblanc - Đức. MontBlanc Signature EDP mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của nhóm hương hoa cỏ phương Đông, cho nàng thêm nữ tính, nhiệt huyết để mang đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống xung quanh nàng.

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...