CHANEL khai trương cửa hàng đầu tiên tại Prague

CHANEL khai trương cửa hàng đầu tiên rất được mong đợi ở Prague, trong một tòa nhà theo phong cách Art Deco trên phố Pařížská, ở trung tâm lịch sử của khu Old Tow, Staré Město.
CHANEL khai trương cửa hàng đầu tiên tại Prague

Rộng 360 mét vuông, không gian hai tầng trưng bày những sáng tạo mới nhất của CHANEL được dẫn dắt bởi Giám đốc sáng tạo đương thời Virginie Viard trong trang phục Ready-to-Wear, túi xách, đồ da nhỏ, giày dép, đồ trang sức và kính mắt. Ngoài ra, khách sẽ có thể khám phá tuyển tập các sáng tạo Đồng hồ & Trang sức cao cấp bao gồm Đồng hồ J12, Première và Boy Friend mang tính biểu tượng và vượt thời gian, cũng như bộ sưu tập Trang sức cao cấp COCO CRUSH mang tính biểu tượng. Cửa hàng sẽ mở cửa với bộ sưu tập CHANEL Métiers d’art 2021/22, được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2021 tại le19M, địa điểm mới mang tính biểu tượng do Nhà mốt Pháp CHANEL khởi xướng để giới thiệu sự xuất sắc của Fashion Métiers d’art và savoir-faire của họ ở Paris.

Liền kề nhưng được kết nối với nhau, không gian Fragrance & Beauty rộng 40 mét vuông sẽ giới thiệu danh mục đầy đủ các loại nước hoa, đồ trang điểm và dưỡng da của CHANEL. Nổi bật có PARIS-PARIS, nước hoa mới nhất từ ​​bộ sưu tập LES EAUX DE CHANEL, một cuộc phiêu lưu khứu giác thấm đẫm hương thơm tươi mát, cay nồng của hoa hồng Damascena. Cũng sẽ có những bổ sung mới thú vị cho bộ sưu tập trang điểm LES BEIGES và dòng làm đẹp toàn diện và có trách nhiệm với môi trường mới, N°1 DE CHANEL.

Đối với dự án này, kiến ​​trúc sư người New York và cộng tác viên lâu năm Peter Marino một lần nữa đã nắm bắt được sự quyến rũ và hiện đại vượt thời gian của CHANEL trong khi phát triển các mã. Được trang trí bằng bảng màu mang tính biểu tượng của CHANEL gồm đen, trắng, be và vàng, cửa hàng có đồ nội thất đặt làm riêng tinh tế, sàn lát đá cẩm thạch và vải tweed sáng màu làm nổi bật tính cách ấm áp, thân thiện của cửa hàng. Những tấm thảm tùy chỉnh và lớp phủ tường được sơn thủ công càng làm nổi bật sự đặc biệt của cửa hàng này, được thiết kế theo các tiêu chuẩn mới nhất. Trong số các tính năng chính, một cầu thang bằng đá hoành tráng dẫn lên tầng thứ hai, nơi một tiệm giày sáng giá và rộng rãi chào đón du khách với một loạt các phong cách mới nhất.

Để phù hợp với văn hóa CHANEL ủng hộ nghệ thuật, các tác phẩm được đặt riêng cho không gian này bao gồm “Torso” của Johan Creten, “Gold Collage” của Robert Greene và “Camelia” của Shelter Serra.

Xem thêm

CHANEL Fall-Winter 2022/23 - Sự tôn vinh cho vải tuýt

CHANEL Fall-Winter 2022/23 - Sự tôn vinh cho vải tuýt

"Dành toàn bộ bộ sưu tập cho vải tuýt là một sự tôn vinh", Virginie Viard nói. BST Ready-to-Wear của CHANEL Fall-Winter 2022/23, được giới thiệu trong một không gian tại Grand Palais Éphémère được bọc hoàn toàn bằng vải tuýt.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...