Chillax NEO Cushion khơi nguồn cảm hứng từ lối sống và tính cách ‘CHILLAX’ của khách hàng LANEIGE

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp LANEIGE giới thiệu sản phẩm phấn nước LANEIGE Chillax NEO Cushion phiên bản giới hạn hợp tác cùng Maison Kitsuné.
Chillax NEO Cushion khơi nguồn cảm hứng từ lối sống và tính cách ‘CHILLAX’ của khách hàng LANEIGE

MAISON KITSUNÉ

Maison Kitsuné hiện nay đang là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng đối với Gen Z và Millennials tại thị trường Hàn Quốc. Những bộ sưu tập nổi bật với biểu tượng đặc biệt là “con cáo” đang thu hút nhiều sự chú ý của người tiêu dùng thế nên với sự hợp tác lần này, LANEIGE hi vọng rằng sẽ thu hút nhiều hơn sự chú ý của nhóm khách hàng trung thành vốn có của thương hiệu thời gian xa xỉ này và biến họ thành khách hàng trung thành của LANEIGE.

LANEIGE-Chillax-NEO-Cushion-01

CHILLAX NEO CUSHION

laneige ra mắt cushion phiên bản giới hạn

Trong lần hợp tác này, phấn nước bền và lì màu Chillax NEO Cushion sẽ có thiết kế ngọt ngào và nhẹ nhàng gợi cảm giác thoải mái đồng thời có nét tương đồng cùng hình ảnh chú cáo Chillax. Phiên bản giới hạn này được ra mắt với hai màu là N21 – với thiết kế màu kem và N23 – với thiết kế màu xanh đậm. Cả hai màu đều phù hợp với tông màu da của người châu Á và sở hữu những công dụng như bền màu suốt 24 giờ, che phủ hoàn hảo mang lại làn da mịn lì, không tì vết.

laneige ra mắt cushion phiên bản giới hạn
laneige ra mắt cushion phiên bản giới hạn

Phấn nước phiên bản giới hạn này đã ra mắt tại LANEIGE Hàn Quốc vào ngày 27 tháng 09 năm 2021 và sẽ có mặt tại LANEIGE Việt Nam vào ngày 01 tháng 11 năm 2021 bán độc quyền tại kênh LANEIGE chính hãng trên Lazada.

laneige ra mắt cushion phiên bản giới hạn

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...