Boucheron’s Bleu de Jodhpur là một điều kỳ diệu của sự gặp gỡ giữa Giám đốc sáng tạo, Caire Choisne và Hoàng tử hiện tại của Jodhpur, Gajsingh II. Dưới sự bảo trợ này, bộ sưu tập mới đã khẳng định được vị trí và sức hấp dẫn của trang sức đá quý cao cấp tại Ấn Độ, bộ sưu tập được coi như một sự táo bạo và sáng tạo bởi sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống. Giữa truyền thống của vùng Jodhpur và sự hiện đại Boucheron.
Để tưởng nhớ những truyền thuyết tại đây vào thế kỷ 19, hãng Boucheron đã dựa trên những huyền thoại đó để đưa ra một bộ sưu tập mà một lần nữa thúc đẩy thách thức giới hạn của sự sáng tạo - trang sức được làm từ vật liệu mới như đá cẩm thạch và cát. Đồ trang sức cao cấp vòng cổ - Chuỗi hạt Jodhpur (trên hình) - một trang sức cống phẩm truyền thống của Ấn Độ, những vương miện trong bộ sưu tập này chỉ duy nhất một kiểu dáng, thể hiện sự giàu có và đầy cảm xúc.
Với hơn 105 mẫu được thiết kế và 60 viên đá được thể hiện, Blue de Jodhpur là một dạng thơ ca của Ấn Độ hiện nay, mở cửa ra thế giới, nhân văn và cảm hứng.
Bốn cảm hứng, bốn lời giải thích giống như một câu chuyện cho bộ sưu tập Boucheron Bleu de Jodhpur:
- Jodhpur, sự lãng mạn của thành phố xanh, một thành phố của mặt trời với nghệ thuật Deco đầy cảm hứng.
- Indian Palace, nơi uy nghiêm của Nagaur, một thị trấn giữa sa mạc, trong đó, khi nhìn từ bầu trời là gợi nhớ một chuỗi hạt Maharaja của xa hoa hay vẻ đẹp của lâu đài Umaid Bhawan.
- Garden & Cosmos, những phát minh tuyệt vời vượt qua hẳn xu hướng nghệ thuật được bảo tồn bởi Hoàng tử xứ Jodhpur
- Maharani, một chủ đề mới, tôn vinh nét nữ tính và sức mạnh của phụ nữ Ấn Độ.
[gallery columns="1" size="full" td_select_gallery_slide="slide" ids="2744,2745,2746,2747"]
Nhất Phong (lược dịch)