Daniel Ashram tiết lộ thiết kế bóng rổ độc quyền cho Tiffany & Co.

Mẫu bóng rổ mang đậm thẩm mỹ của Tiffany sẽ được bán với giá 575 USD.
Daniel Ashram tiết lộ thiết kế bóng rổ độc quyền cho Tiffany & Co.

Sau series Blue Box, Circa 3021, Daniel Arsham và Tiffany & Co. đã tái hợp trong một dự án bóng rổ Tiffany Blue đồng thương hiệu.

Với tư cách là giám đốc sáng tạo của Cavaliers, Daniel Arsham đã giới thiệu sản phẩm hợp tác mới cho NBA All-Star Weekend 2022, sẽ được tổ chức tại sân nhà Rocket Mortgage FieldHouse ở Cleveland (Mỹ).

Tiffany & co

Nghệ sĩ Daniel Arsham sẽ tiếp tục hợp tác với Tiffany & Co. trong dự án mới.

Quả bóng rổ Wilson phiên bản đặc biệt sẽ kết hợp màu xanh ngọc đặc trưng của Tiffany & Co. và sọc đen cùng chi tiết tên hai thương hiệu dập nổi. Sản phẩm sẽ được đặt trong một chiếc hộp Tiffany Blue có sang trọng.

Tiffany & co

Mẫu bóng rổ Daniel Arsham x Tiffany & Co. sẽ có mặt độc quyền tại cửa hàng pop-up Cavaliers All-Star Weekend từ ngày 18 đến 20/2 với giá 575 USD.

Trên thị trường re-sell, mẫu bóng rổ Tiffany & Co. x Spalding trước đây hiện đang được bán lại với giá trên 2.000 USD, tăng khoảng 59% so với mức giá ban đầu.

Xem thêm

4.450 USD để sở hữu chiếc túi xách bóng rổ Louis Vuitton

4.450 USD để sở hữu chiếc túi xách bóng rổ Louis Vuitton

Nhà mốt Pháp kết hợp cùng Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) cho ra mắt các sản phẩm mang tinh thần thể thao thập niên 1990. Một trong những món phụ kiện để lại ấn tượng nhất là mẫu túi xách bóng rổ độc đáo, mô phỏng đúng kích thước của sản phẩm thật.

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...