Đi chợ “cool ngầu” với thiết kế mới từ Balenciaga

Nổi tiếng với những "chiếc bị" cao cấp, mới đây nhất, Balenciaga đã cho ra mắt mẫu túi đi chợ thân thiện với môi trường đầu tiên.
Đi chợ “cool ngầu” với thiết kế mới từ Balenciaga

Dưới con mắt của Demna Gvasalia, Balenciaga chưa bao giờ ngần ngại trước những phụ kiện vui tươi, và đầy táo bạo trong dòng sản phẩm “Objects” của mình.

Trước đây, chúng ta đã từng thấy Balenciaga thử nghiệm với ghế sofa hay hộp đựng thức ăn trưa, thì giờ đây thương hiệu tiếp tục trở lại với “tính thường nhật” qua sản phẩm túi mua sắm gấp gọn “eco-friendly”.

“Mục đích của chiếc túi Balenciaga Grocery Bag là giúp giảm bớt việc sử dụng đồ nhựa dùng một lần, đồng thời khuyến khích các tuỳ chọn bền vững hơn.”

Với 3 gam màu - kẻ sọc đậm, màu đỏ rực rỡ và một màu đen đơn giản - túi được làm bằng nylon tái chế - một trong những nguyên liệu bền vững đang được ưa chuộng. Chiếc túi được thiết kế linh hoạt để gấp gọn và mở rộng dễ dàng, với một móc khoá đa năng đính kèm giúp việc mang theo bên người hàng ngày trở nên thuận thiện hơn.

Hiện sản phẩm có sẵn trên website trực tuyến của Balenciaga, với mức giá vào khoảng 325 USD (~ 8 triệu đồng).

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...