Dior công bố cửa hàng được in 3D có 1-0-2 tại Dubai

Concept store của nhà mốt nước Pháp được làm thủ công từ các vật liệu tự nhiên như đất sét, cát và sợi thô.
Dior công bố cửa hàng được in 3D có 1-0-2 tại Dubai

Dior đã giới thiệu cửa hàng concept mới nhất của mình ở Dubai, nhưng không giống những địa điểm trước đây, cửa hàng là một không gian mở được thực hiện cùng sự hợp tác với WASP, một công ty in 3D.

dior rivera dubai

Toạ lạc trên bãi biển Jumeirah xinh đẹp, cửa hàng có sự sắp đặt độc đáo của hai mô-đun hình tròn làm từ đất sét, cát và sợi thô. Và theo đúng phong cách thời trang Dior, cửa hàng có lớp "vỏ ngoài" là họa tiết Cannage đặc trưng của nhà mốt.

dior riviera dubai

Bên trong, các thiết kế của NTK Maria Grazia Chiuri được trưng bày cùng với các sản phẩm của Dior Maison với hoạ tiết “Toile De Jouy” của nổi tiếng. Phần còn lại của không gian được thiết lập như một quán cafe/bar bên bờ biển với hai gam màu trắng nâu chủ đạo.

dior riviera dubai
dior riviera dubai

Xem thêm

Off-White mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Paris

Off-White mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Paris

Nhãn hiệu thời trang đường phố cao cấp của giám đốc sáng tạo thời trang nam Louis Vuitton, Virgil Abloh, đã chọn một địa điểm nổi bật cho địa chỉ đầu tiên của mình tại kinh đô thời trang châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...