Dolce & Gabbana | Fall Winter 2022/2023: Thời đại của metaverse

Mỗi thương hiệu đều có cách nhìn nhận về sự gợi cảm dưới nhiều khía cạnh khác nhau. Ở Dolce & Gabbana, nhà mốt Ý mang khái niệm thực và ảo để làm phông nền cho sự trỗi dậy của thời trang trong thời đại metaverse.

Mỗi thương hiệu đều có cách nhìn nhận về sự gợi cảm dưới nhiều khía cạnh khác nhau. Ở Dolce & Gabbana, nhà mốt Ý mang khái niệm thực và ảo để làm phông nền cho sự trỗi dậy của thời trang trong thời đại metaverse.

Xem thêm

BST Thu Đông 2022 “Louis Dreamhouse” dành cho nam của Louis Vuitton

BST Thu Đông 2022 “Louis Dreamhouse” dành cho nam của Louis Vuitton

BST Louis Vuitton Thu Đông Nam 2022 “Louis Dreamhouse” ẩn chứa hoài bão và cả tầm nhìn đi trước thời đại của cố NTK Virgil Abloh. Với tình yêu vô tận dành cho thời trang và nghệ thuật đường phố mở ra cánh cổng mới bước vào lãnh địa thời trang tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...