Francis Kurkdjian quyết tâm tái ra mắt bộ ba nước hoa biểu tượng Dior

Tân Giám đốc Sáng tạo dòng nước hoa của Dior, Francis Kurkdjian, đã khởi động cuộc hành trình của mình trong nhà mốt bằng cách tung ra cùng lúc ba chai nước hoa biểu tượng. Một khởi đầu không thể tuyệt vời hơn!
Francis Kurkdjian quyết tâm tái ra mắt bộ ba nước hoa biểu tượng Dior

Với nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng Francis Kurkdjian trong vai trò người đứng đầu hoạt động sáng tạo ra nước hoa Dior, nhà mốt đang sở hữu lợi thế lớn trong thị trường mùi hương vốn đã có rất nhiều đối thủ. Anh chính là bộ óc tuyệt vời đằng sau Oud và Baccarat Rouge 540 từ thương hiệu nước hoa cùng tên. Sau những thành tích ấn tượng đó, Francis Kurkdjian hiện đang chăm sóc toàn bộ danh mục nước hoa của thương hiệu, bao gồm Miss Dior, Privée và J'Adore.

Khi đến với Dior, hoạt động đầu tiên anh chọn chính là tái ra mắt Bois D'Argent, Eau Noire và Cologne Blanche, được được phát hành lần đầu tiên vào năm 2004. 

Bộ ba phiên bản giới hạn đặc biệt này của Dior làm sống lại các nốt cơ bản truyền thống trong bộ sưu tập cá nhân của Christian Dior: hoa oải hương, hoa cam và hoa diên vĩ, trong một set có thiết kế tinh giản và sang trọng. Ý tưởng thiết kế này không phải để thay đổi danh tính thương hiệu, mà là mang đến một hình ảnh mới lạ cho nhà mốt lâu đời. Còn lại, các note hương vẫn được giữ nguyên bản như trong quá khứ.

Bộ ba biểu tượng của Dior

Bois d'Argent

Nước hoa Bois d'Argent của Dior, tiên phong và vượt thời gian, đã phát triển khái niệm về sự sang trọng của nước hoa nói chung. Một cảm giác da kề da gần như gây nghiện. Bois d'Argent bị chi phối bởi một nốt hương chủ đạo tràn đầy sức sống và phong phú của hoa diên vĩ, được bao bọc trong một nốt hương bí ẩn của hổ phách.

Eau Noire

Hương thơm giống như bóng đêm này nâng lên một tầm cao mới nhờ bộ ba tinh chất hoa oải hương chất lượng cao, kết hợp với nốt hương cây cỏ và các nốt hương khác, mang đến hiệu ứng quyến rũ và sang trọng.

Cologne Blanche

Đây là mẫu nước hoa có sự quyến rũ mang đậm chất hoàng gia. Cologne Blanche của Dior để lộ một nốt hương rực rỡ của hoa cam được bao bọc trong phấn violet mãnh liệt. Ấn tượng ngọt ngào kéo dài của chai nước hoa này giống như một cái vuốt ve mịn màng như nhung trên nền hổ phách gợi cảm.

Tất cả ba loại nước hoa (Eau Noire, Cologne Blanche, Bois d'Argent), mỗi loại 40ml, đã có sẵn trong một phiên bản rất hạn chế trên dior.com kể từ tháng 7 năm 2022. Tất cả các phiên bản nước hoa biểu tượng sẽ lên kệ từ tháng 9 năm 2022 tại các điểm bán La Collection Privée và trên dior.com.

Xem thêm

Những dòng nước hoa mang đến năng lượng tràn đầy cho ngày hè tươi mát

Những dòng nước hoa mang đến năng lượng tràn đầy cho ngày hè tươi mát

Những mùi hương sống động, tươi sáng, lạc quan mới này sẽ khởi động mùa khứu giác xinh đẹp và đánh dấu một cô gái tiệc tùng mới mẻ. Như thể để kỷ niệm một sự tự do cuối cùng đã được tìm thấy. Khám phá các loại nước hoa mùa hè rất thích hợp để tiệc tùng dưới ánh mặt trời và tận hưởng sự tự do …
Nước hoa Idôle từ Lancôme - Bản tuyên ngôn đầy cảm hứng cho phái đẹp

Nước hoa Idôle từ Lancôme - Bản tuyên ngôn đầy cảm hứng cho phái đẹp

Là chai nước hoa mỏng nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, với độ dày chỉ 15mm, Idôle là hiện thân cho sự sáng tạo đầy nhiệt huyết của Lancôme, cho tinh thần tiên phong, bứt phá và cởi mở đón nhận những trải nghiệm mới của những cô gái hiện đại. “Hãy trở thành thần tượng của chính mình” là thông điệp đầy cảm hứng mà Lancôme gởi gắm như chính tên gọi của nước hoa - Idôle.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...