GAP “xoá sạch” hình ảnh trên mạng xã hội vì Yeezy

Động thái mới từ GAP cho thấy sự cam kết của thương hiệu trong việc phát triển dòng sản phẩm Yeezy GAP vô cùng được mong chờ.
GAP “xoá sạch” hình ảnh trên mạng xã hội vì Yeezy

Cùng thời điểm với việc phát hành áo khoác Yeezy GAP Jacket ở Hoa Kỳ gần đây, thương hiệu thời trang GAP đã xoá sạch hình ảnh trên nền tảng Instagram của mình và chỉ để lại duy nhất một hình ảnh - chiếc áo Black Round Jacket. Thậm chí, thương hiệu còn chẳng ngại ngần thay đổi hình ảnh đại diện - logo của hãng - và thay thế bằng một logo hoàn mới YZY trên nền xanh đặc trưng của GAP.

GAP Yeezy

Động thái này từ thương hiệu Mỹ khiến giới mộ điệu tin rằng, sự hợp tác giữa GAP và Yeezy không đơn thuần chỉ là một dự án ngắn hạn mà sẽ là một kế hoạch lâu dài đầy hứa hẹn.

Xem thêm

Gã khổng lồ Nike và những lần hợp tác “đình đám”

Gã khổng lồ Nike và những lần hợp tác “đình đám”

Nike đã trở thành cái tên tiêu biểu cho những lần hợp tác “chấn động” giới thời trang. Bên cạnh những lần collab đình đám với các thương hiệu streetwear, Nike đã thoát khỏi “vùng an toàn” của mình khi lựa chọn kết hợp cùng các nhà mốt cao cấp thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...