Nằm giữa lòng phố cổ với cụm kiến trúc mang phong cách Pháp, Golden Age được đánh giá là một điểm nhấn trong lộ trình tham quan và mua sắm của giới thượng lưu. Đây là dự án do Golden Sun làm chủ đầu tư, tập trung chủ yếu vào kim cương, trang sức, thời trang và ngọc điêu khắc nghệ thuật.
Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, đây là nơi sẽ quy tụ những thương hiệu danh giá nhất, bài trí hiện đại và sáng tạo. Khi mua sắm tại không gian này, khách hàng có thể thể hiện đậm nét phong cách thông qua các sản phẩm chất lượng và cao cấp như kim cương, trang sức, đồng hồ, nước hoa ... cho đến tượng ngọc tinh xảo.
(Ảnh: Golden Age)
Không gian mua sắm thượng lưu là một mô hình mua sắm trải nghiệm đang được khách hàng thượng lưu ưa chuộng trên toàn thế giới. Với sự tích hợp giữa không gian mua sắm sang trọng và địa điểm để có thể trò chuyện, trao đổi; khách hàng hoàn toàn có thể cùng nhau chia sẻ cảm nhận và hiểu biết về sản phẩm ưa thích.
(Ảnh: Golden Age)
(Ảnh: Golden Age)
Ngoài ra, căn phòng dành riêng để thưởng thức rượu vang và cigar được bố trí biệt lập để khách hàng cảm thấy sự riêng tư, thư thái trong lịch trình chiêm ngưỡng những sản phẩm tuyệt đẹp của Golden Age.
(Ảnh: Golden Age)
(Ảnh: Golden Age)
Theo chia sẻ từ bà Selena Thanh Thuỷ - Chủ tịch HĐQT Golden Age, điều được chú trọng nhất chính là cảm giác thân thuộc tựa như bạn đang bước vào thế giới của riêng mình. "Đây là nơi bạn có thể thoải mái ngắm nhìn ánh sáng từ kim cương, nhàn nhã thử một bộ suit bảnh bao hay đơn giản chỉ là thẩm định một mùi hương thanh nhã dòng nước hoa cao cấp mới ra mắt, ..." bà Thuỷ chia sẻ.
Các thương hiệu của Golden Age bao gồm:
Korloff - thương hiệu kim cương và trang sức hàng đầu thế giới
Baridshdi Paris - Mặt trời trong thế giới thời trang nam
Legacy Jade - Ngọc cho người đứng đầu
GA Bespoke - Dịch vụ cá nhân hoá