Gucci Aria AD Campaign mang thời trang tính dục trở lại với thương hiệu

Chiến dịch quảng bá mới của Gucci có lẽ chứa đựng nhiều câu chuyện hơn những gì bạn đang thấy. Vừa là sự tưởng nhớ dành cho nhà sáng lập, những hình ảnh mới nhất cũng lập tức gợi nhắc về một thời Gucci càn quét sàn diễn.

Với chiến dịch quảng bá mới, Aria khoác lên mình vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm hơn bao giờ hết, và “I Want You” của Madonna đã góp phần không nhỏ trong thành công khơi gợi cảm xúc của khán giả. Nữ hoàng nhạc Pop rõ ràng đã quá nổi tiếng với hình ảnh khiêu gợi trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng.

Có thể bạn quan tâm

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...